Register
Member List
Calendar
F.A.Q.
Search
Log Out
Chợ thông tin Kế toán Việt Nam  
Tên tài khoản
Mật khẩu
 

  Chợ thông tin Kế toán Việt Nam Quảng cáo - Rao vặt Khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 16-06-2017, 10:33 AM
tuantung01 Online
Member
 
Tham gia ngày: Jan 2017
Bài gửi: 66
Lightbulb Trường Cao đẳng Y tế TPHCM đào tạo các ngành

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trường Cao đẳng Y tế HCM Pasteur năm 2017 tuyển sinh đào tạo những ngành nào, chỉ tiêu đào tạo, hình thức tuyển sinh ra sao, trường bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển khi nào?



Các ngành đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Là một trong số ít trường chuyên đào tạo nhóm ngành sức khỏe hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là nơi cung cấp nguồn nhân lực có tay nghề cao cho ngành Y tế Việt Nam. Đặc biệt Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng nằm trong số ít trường đào tạo theo mô hình đào tạo Y Dược gắn liền với Bệnh viện, Nhà thuốc, có bệnh viện riêng để sinh viên thực hành và làm quen với môi trường làm việc thực tế trước khi ra trường.

Các ngành đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017.
Năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo ba mã ngành mũi nhọn bao gồm: Cao đẳng Dược HCM, Cao đẳng Xét nghiệm Y tế, Cao đẳng Điều dưỡng. Với quan niệm sinh viên Y Dược sau khi ra trường phải làm được việc, chương trình đào tạo của trường chú trọng đến thực hành, cập nhập bám sát thực tiễn của ngành nghề. Nhà trường có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, hệ thống phòng thực hành, thí nghiệm đạt chuẩn của Bộ Y tế để phục vụ công tác đào tạo. Đặc biệt Trường còn có liên kết với các công ty sản xuất kinh doanh dược phẩm, bệnh viện, Nhà thuốc… đây là lợi thế giúp sinh viên có thể tiếp cận với nhiều nguồn tuyển dụng để sau khi ra trường nhanh chóng tìm được việc làm.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang trở thành địa chỉ uy tín được rất nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn khi muốn theo học ngành Y Dược.

Hình thức tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
Căn cứ theo chỉ tiêu đào tạo được giao năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm với theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đảm bảo tiêu chí tốt nghiệp THPT. Đáp ứng được điều kiện này là thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển thẳng vào một trong các ngành đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 2,5 năm, thời gian đào tạo ngắn nhưng đảm bảo khối lượng kiến thức cần thiết để sinh viên sau khi ra trường có thể làm được việc.
__________________
Bán quạt điện buôn lẻ rẻ nhất miền bắc
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:59 PM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com
Liên hệ - Chợ thông tin Kế toán Việt Nam - Lưu Trữ - Lên trên