Register
Member List
Calendar
F.A.Q.
Search
Log Out
Chợ thông tin Kế toán Việt Nam  
Tên tài khoản
Mật khẩu
 

  Chợ thông tin Kế toán Việt Nam Quảng cáo - Rao vặt Khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 18-05-2017, 03:25 PM
tuantung01 Online
Member
 
Tham gia ngày: Jan 2017
Bài gửi: 66
Mặc định Đề thi thử tốt nghiệp THPT Quốc gia lần 3 được đánh giá hoàn thiện nhất

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nhiều giáo viên nhận định rằng, so với 2 đề thi thử lần trước mà Bộ GD&ĐT đưa ra, đề thi thử lần 3 này được coi là hoàn thiện nhất, bám sát chương trình học và có tính phân hóa cao.



Đề thi thử THPT Quốc gia 2017 lần 3 được coi là tốt nhất

Câu hỏi có sự phân hóa rõ ràng
Năm 2017 với sự đổi mới trong cách thức phân hóa các câu hỏi đề thi từ dễ tới khó, nội dung biên soạn theo 4 mức độ bao gồm nhận biết, đọc hiểu, vận dụng và vận dụng cao giúp phân loại được thí sinh một cách dễ dàng hơn. Sau khi thí sinh thi xong biết điểm của mình cũng sẽ biết được sức học của mình đến đâu để chọn lựa trường học phù hợp nhất với bản thân.

Đối với đề thi môn Toán trong đợt thi thử lần 3 này, thầy Dương Trường Giang hiện đang là giảng viên trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận xét rằng các câu hỏi yêu cầu học sinh học kỹ các khái niệm cơ bản, biết tổng hợp kiến thức và cần tư duy linh hoạt, giải quyết nhanh vấn đề không phải sử dụng nhiều tới máy tính để tính toán trong quá trình làm bài.

>>>> Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2017

Còn đối với đề thi môn ngữ văn thì các câu hỏi đều bao quát hết chương trình học, tránh được tình trạng các thí sinh học lệch, học tủ. Để học sinh lấy được điểm trung bình trở lên là điều khá dễ dàng, tuy nhiên lấy điểm cao hơn thì cần thí sinh phải có sự đầu tư lớn và có tư duy sáng tạo

Với các đề thi còn lại nội dung cũng bám sát chương trình học, có những câu hỏi phân hóa để căn cứ xét tốt nghiệp, đáp ứng được mục tiêu tuyển sinh của các trường Đại học, Cao đẳng

Những thí sinh có học lực Trung bình khá nên chọn trường nào?
Trong mỗi kỳ tuyển sinh Đại học, Cao đẳng có rất nhiều thí sinh do không nhận thức được năng lực của mình hoặc do các bậc phụ huynh ép con mình vào những trường vượt quá khả năng dẫn tới tình trạng thí sinh trượt Đại học, Cao đẳng quá nhiều. Để tránh tình trạng này năm 2017 Bộ LĐTB & XH đã đưa ra quy chế trong tuyển sinh đó là các trường Cao đẳng sẽ được tự quyết định tuyển sinh theo 3 phương thức: Xét tuyển, thi tuyển hoặc kết hợp xét tuyển và thi tuyển.

>>>> Điểm chuẩn đại học Dược Hà Nội 2017

Để giúp thí sinh có học lực trung bình khá giảm bớt áp lực thi cử, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sử dụng hình thức xét tuyển trong tuyển sinh năm 2017 với 3 chuyên ngành mũi nhọn đó là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Điều dưỡng. Những thí sinh có đam mê với ngành Y Dược có thể đăng ký xét tuyển để thỏa mãn ước mơ của mình.
__________________
Bán quạt điện buôn lẻ rẻ nhất miền bắc
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:00 PM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com
Liên hệ - Chợ thông tin Kế toán Việt Nam - Lưu Trữ - Lên trên