Register
Member List
Calendar
F.A.Q.
Search
Log Out
Chợ thông tin Kế toán Việt Nam  
Tên tài khoản
Mật khẩu
 

  Chợ thông tin Kế toán Việt Nam Pháp luật thuế và quản lý thuế Vấn đề chung về thuế và quản lý Thuế

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 16-02-2014, 12:26 PM
Hoa-Hong Online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jan 2014
Bài gửi: 10
Mặc định MÁY NANONEW VÀ CÔNG DỤNG CỦA TỪNG LÕI LỌC

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

MÁY NANONEW VÀ CÔNG DỤNG CỦA TỪNG LÕI LỌC




Hiện nay người dân có xu hướng sử dụng máy lọc nước tự cung cấp nước uống trực tiếp không cần đun sôi bởi tính tiện lợi, hiệu quả và chủ động hơn nhiều so với giải pháp sử dụng nước uống đóng chai, đóng bình và đun sôi để nguội. hiện nay thị trường máy lọc nước đa dạng về chủng loại, sử dụng nhiều công nghệ lọc khác nhau giúp người tiêu dùng có thêm những cơ hội để so sánh và lựa chọn cho gia đình mình. Tuy nhiên để lựa chọn mua một sản phẩm máy lọc nước các bạn cũng cần tìm hiểu kỹ để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp, có công nghệ lọc đảm bảo và thích hợp ứng dụng với nguồn nước đầu vào tại Việt Nam. Bởi nguồn nước máy tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Bình Dương… chất lượng nước hiện nay chưa đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ y tế còn chiếm tỷ lệ cao, cộng thêm hệ thống đường ống cấp nước tới các hộ dân đã quá cũ dẫn đến lượng bùn đất và các chất độc hại từ ống kẽm cứ thản nhiên đi vào bể nước chứa của các gia đình. Không thể dựa trên kiểm nghiệm nguồn nước của các quốc gia tiên tiến như Mỹ, Nga, Nhật để đánh giá chất lượng nước sau khi sử dụng các thiết bị lọc tại Việt Nam. Với tình hình trên máy lọc nước Nanonew ra đời với sự cộng tác của các chuyên gia đầu ngành về lọc nước kết hợp phân tích thành phần nước của từng địa phương xử lý bằng công nghệ tiên tiến từ Liên Bang Nga, tăng cường tối đa 9 cấp lọc sử dụng lọc triệt để cho từng vùng nước có thành phần khác nhau cho ra nguồn nước sạch mà vẫn đảm bảo khoáng chất tốt cho cơ thể. Các lõi lọc chủ yếu trong Máy lọc nước Nanonew:

1. Lõi lọc số 1:

Là cấp lọc đầu tiên được chế tạo từ Polypropylene với đặc tính không màu, không mùi, không vị, không tan trong nước, có khe hở 1 micron, an toàn tuyệt đối loại bỏ 90% tạp chất trong nước.

2. Lõi lọc số 2, 3
Lõi lọc PP được sản xuất bởi 100% PP (Polypropylene). Chất liệu lõi lọc này đạt tiêu chuẩn FDA - Mỹ là vật liệu không gây hại cho sức khỏe con người, so với những lõi lọc cùng công dụng nhưng được sản xuất từ thành phần khác lõi lọc này có tuổi thọ bền hơn và lọc triệt để hơn, an toàn hơn với kết cấu dạng gốm có đường kính 0.3 micron loại bỏ đến 99% chất không hòa tan như cát, bùn, chất gỉ sét, rong rêu và một số vi khuẩn, vi sinh trong nước.

3. Lõi lọc số 4:
Lõi làm mềm chứa nhựa trao đổi ion, lõi này chỉ sử dụng đối với những nguồn nước có mức TDS cao và chưa nhiều canxi, magie, lõi được cấu tạo bởi 1 lớp vỏ chứa bên trong là các hạt Caction. Khử sạch các Cation kim loại nặng có trong nước như Fe, Ca, Cu, Mn… Công dụng tốt đối với nước cứng, nước ở vùng có nhiều đá vôi. Lõi lọc Cation có thể hoàn nguyên nhiều lần.

4. Lõi lọc số 5.
Được làm bằng vật liệu composite thành một khối độc lập với 4 cơ chế lọc: Công nghệ nano, trao đổi chất, trao đổi ion và diệt khuẩn bằng Bạc, có tác dụng diệt khuẩn cao. Muối cứng, quặng sắt, kim loại nặng và các hợp chất của chúng được loại bỏ bởi quá trình trao đổi ion nhựa và trao đổi chất. Bề mặt bên trong của Polymer thấm nước loại bỏ Clo, các hợp chất hữu cơ, sản phẩm dầu mỏ, hợp chất liên kết và các tạp chất có hại khác.

5. Lõi lọc số 6 (Carbon):
Được làm từ than gáo dừa nung ở 20000C trong điều kiện không có Oxy, có khả năng hấp thụ cực mạnh các mùi vị, độc tố trong nước, làm sạch triệt để các chất hữu cơ hòa tan trong nước.

6. Lõi lọc Filter Anion
Lõi làm mềm chứa nhựa trao đổi ion âm, lõi này chỉ sử dụng đối với những nguồn nước có mức TDS cao và chứa nhiều Canxi mà magie, Asen, Amoni, NH4. Lõi được cấu tạo bởi 1 lớp vỏ chứa bên trong là các hạt Anion. Khử sạch cac Anion kim loại nặng có trong nước: Fe, Ca, Cu, Mn.. Công dụng tốt đối với nước cứng, nước ở vùng có nhiều đá vôi. Lõi lọc Anion có thể hoàn nguyên nhiều lần.

7. Lõi lọc Finter Carbon
Là lõi lọc với thành phần là Nano Carbon loại đặc biệt được xử lý qua nhiệt độ cao, xốp tạo ra các khe hở cỡ nano trong các hạt carbon có khả năng hấp thụ tốt nhất các chất độc hại, mầu và mùi, làm ngọt nước.

8. Lõi lọc Nano Silver
Lõi lọc Nano Silver Carbon với thành phần chính là than gáo dừa và các cây thuốc được đồng bào dân tộc dùng trong các bài thuốc chống độc giúp cải thiện hương vị, màu sắc, độ trong của nước và loại bỏ mùi hôi. Than chất lượng cao có độ xốp lớn tạo lên bề mặt hấp thụ tốt hơn và làm tăng khả năng hấp thụ mùi và các chất độc hại được bổ sung nguyên tử bạc. Nguyên tố bạc đã được sử dụng từ lâu để chống độc và diệt khuẩn nay được hoạt tính bằng công nghệ Nano được xem như vật liệu tự nhiên tốt nhất loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn có trong nước và triệt tiêu chất độc hóa học và các hợp chất phóng xạ ảnh hưởng khác. May loc nuoc Nanonew
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 20-05-2014, 01:46 PM
bidathu89 Online
Member
 
Tham gia ngày: May 2014
Bài gửi: 33
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hiện tại Công ty chúng tôi chuyên cung cấp Bột cá biển dùng để sản xuất thức ăn chăn nuôi và Bã hèm bia dùng làm thức ăn cho chăn nuôi và thủy sản.

Thành phần:

Bột cá biển khô xay

- Đạm: 37,45% min

- Độ ẩm: 10%

- Béo: 8%

- Độ Mặn: 3%

- Cát, sạn và tạp chất : 2%

- Không chứa hoá chất độc hại

- Xuất xứ Việt Nam

Bột cá biển hơi nước

Loại 1: 50 đạm

- Đạm: 50%

- Tro: 20 max

- Tạp chất: 3 max

- Xuất xứ Việt Nam

Loại 2: 60 đạm

- Đạm: 60%

- Tro: 18 max

- Béo: 3 max

- Ẩm: 10 max

- Tươi: 140

- Mặn: 3 max

- Xuất xứ Việt Nam

Mọi chi tiết xin có thể tham khảo tại Website:

http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/nguyen-lieu-thuc-an-chan-nuoi/bot-ca-bien-hoi-nuoc-60-dam.html

Mr. ĐẠT - 0919.75.8199

Skype: biilbuck

Email: baominhcorp.dat@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dat0919758199

Web: http://nguyenlieuthucangiasuc.com/ - http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 11-06-2014, 12:17 PM
sangphungthanh1992123 Online
Member
 
Tham gia ngày: Jun 2014
Bài gửi: 56
Mặc định

Sunview Town Thủ Đức là sự tuyển lựa hoàn hảo mức gia đình trẻ, những cư dân năng động liền tù tù ấp ôm ước mơ mực gia đình đả cách nào lắm trạng thái sắm 1 chổ ở thoại mái, chất lượng, lý tưởng cơ mà giá cả lại vừa túi tiền của người tiêu sử dụng. cùng 688tr khách hàng có trạng thái sở hữu thẳng thớm chung cư theo cùi cách chuẩn mực Singapore, nơi ở thoáng mát rộng rải, có khu công viên, hồ bơi, sân chơi cho trẻ mỏ... và đặc bặt nằm ven sông Sài Gòn. ( Click tâm tính thêm: Sunview Town Thủ Đức )
Khi quý khách chuốc căn hộ Sunview Town sẽ phanh nhà băng hỗ trợ tặng vay mượn 70% mực giá trị căn hộ với lãi suất sứ kỳ hấp dẫn chỉ 5%/năm, vay trong suốt vòng 20 năm trường đoản cú cạc nhà băng Tien gùi Bank, ngân hàng lũ Đội, VietABank... ( Click xem thêm: bán căn hộ Sunview Town Thủ Đức )

Tập đoàn Đất Xanh cam kết chất lượng và tiến độ đua đả với camera quan tiền áp chặt chẽ theo dõi 24/24 tại dự án phanh quý giá khách có thể giám giáp tiến từng thi tiến đánh bất cứ chập nà. ( Click tính toán thêm: Căn hộ Sunview Town Quận Thủ Đức )

Thông báo Đất Xanh Group

Là đơn tiến đánh ty dọc đầu trong lĩnh vực Bất động sản, Đất Xanh Group hở tiễn đưa hàng loạt danh thiếp dự án bất cồn sản chồng cây tới cùng quy hàng ngàn khách khứa dính dấp giàu nhu cầu an cư và đầu tư trên rành Việt trai như: Gold Hill, 4S Riverside linh nghiệm Đông,...
hiện giờ, tăm tiếng mức bẳn Xanh Group thẳng tính gắn ngay đồng việc đầu tư các tham gia án qui ụ to và hiện đại bậc nhất Việt trai, và tặng đến thời điểm bây giờ Đất Xanh Group tiếp kiến cho ra thế hệ tham gia án mới giàu tên là Sunview Town. ( Click tính thêm: Những lợi ích căn hộ Sunview Town Thủ Đức )

" CĂN HỘ SUNVIEW TOWN – VÌ HẠNH PHÚC CỦA BẠN"

cùng nhòm muốn tạo dựng một cộng đồng dân cư văn minh kiểu mẫu, Tập Đoàn Đất Xanh hận hạnh giới thiệu căn hộ chung cư Sunview Town là khu dân cư phức hợp thương mại hiện đại số 1 tại Việt Nam. Đây sẽ là nơi ở lý tưởng cho những gia đình trẻ năng cồn tập kết đặt cùng rau chia sẽ những giá như trừng trị sống nhân văn và tạo dựng 1 cược sống hạnh phước vững bền. ( Click tính tình thêm: Mua bán căn hộ sunview town )
Đăng ký thẳng thớm bữa nay thắng lắm thời cơ dấn CHIẾT KHẤU lên tới 28.000.000 VNĐ
đặc biệt quý giá khách dính dấp sẽ nhiều thêm dịp tham gia chương đệ trình
" chuốc NHÀ biếu NHÀ " lót mua căn hộ Sunview Town
Áp dụng từ ngày 01/05/2014 đến 31/05/2014
nhấn GIỮ chốn 20 TR/CĂN, GIỮ chốn TRƯỚC ƯU TIÊN lựa CĂN TRƯỚC
Hỗ Trợ Khách Hàng: 0909.605.650 – 0902.95.92.96

5 tiêu chí cần quan tâm khi mua căn hộ Sunview Town

Nguyên nhân giúp căn hộ Sunview Town hút khách
Trả lời với trích dẫn


  #4  
Cũ 26-07-2014, 01:43 PM
seothanhtai1988 Online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2014
Bài gửi: 18
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tăng Like Facebook miễn phí XemLike .com úp cho các Bác mua may bán đắt nhé...
Trả lời với trích dẫn


  #5  
Cũ 30-07-2014, 12:18 PM
strangtt5vip6 Online
Member
 
Tham gia ngày: Jul 2014
Bài gửi: 57
Mặc định

www .noithatthanhhang. com - TƯ VẤN THIẾT KẾ, THI CÔNG-TRANG TRÍ; CUNG CẤP, LẮP RÁP CÁC CÔNG TRÌNH - THIẾT BỊ NỘI THẤT TOÀN QUỐC LÂM ĐỒNG GIÁ RẺ. HOTLINE: 0986.644.643 CHUYỂN HÀNG TOÀN QUỐC

NỘI THẤT UY TÍN ĐÀ LẠT THANH HẰNG CHUYÊN MUA BÁN - CUNG CẤP:
- Nội thất Văn phòng: Bàn ghế làm việc, Bàn vi tính, Bàn họp, Bàn tiếp khách, Bàn vi tính, Tủ đựng hồ sơ...
- Nội thất Phòng ngủ, phòng tắm: Giường, Tủ quần áo, Tủ đồ, Bàn ghế trang điểm...
- Nội thất Phòng khách: Bàn ghế salon, Bàn ghế tiếp khách, Tủ kính, tủ gỗ, tủ mê ka...
- Nội thất Nhà bếp: Tủ bếp, Chạn bếp, Sàn bếp, Tủ đựng chén bát...
- Nội thất quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán ăn, trường học, cơ quan, công sở, bệnh viện...
- Nội thất đồ gỗ, nội thất mây, tre. gỗ, sang trọng, hiện đại: Cầu thang gỗ, sàn nhà gỗ, gạch ốp lát, lan can gỗ, lan can sắt, lan can kính, Bàn ghế gỗ, mây, tre, TỦ HỌC SINH, BÀN GHẾ HỌC SINH - THIẾT BỊ GIÁO DỤC..

- Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công, lắp ráp, trang trí các công trình nội thất phong thủy theo yêu cầu khách hàng...


- Dịch vụ vận chuyển, chuyên chở hàng hóa tại Đà Lạt, Lâm Đồng bằng xe tải, xe deawoo

- Chuyên nhận lắp ráp, tháo dỡ các công trình, thiết bị nội thất, điện nước tại ĐÀ LẠT, LẠC DƯƠNG, ĐƠN DƯƠNG, LÂM HÀ, ĐAM RÔNG, DI LINH, BẢO LỘC, BẢO LÂM, ĐẠ HOAI, ĐẠ TẺH, CÁT TIÊN - LÂM ĐỒNG...

- CÁC CÔNG TRÌNH LIÊN QUAN NỘI THẤT KHÁC THEO YÊU CẦU GIÁ CẢ HỢP LÝ!!!


TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO PHONG THỦY, THI CÔNG NỘI THẤT:
NHÀ PHỐ -- BIỆT THỰ -- SHOWROOM -- CĂN HỘ CHUNG CƯ -- VĂN PHÒNG -- PHÒNG KHÁCH -- NHÀ BẾP -- PHÒNG NGỦ -- QUẦY BAR -- NHÀ HÀNG -- CỬA HÀNG - SHOP -- KHÁCH SẠN -- QUÁN ĂN -- QUÁN CÀ PHÊ -- NỘI THẤT ĐỒ GỖ TUYỆT ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI... HOẶC CÁC CÔNG TRÌNH KHÁC THEO YÊU CẦU GIÁ CẢ HỢP LÝ. NỘI THẤT HÒA PHÁT - NOI THAT HOA PHAT - MỸ GIA - MY GIA - TRONG TIN - TRỌNG TÍN - DAI NAM - ĐẠI NAM - VẠN ĐỨC -
ROSSANO, EURO’S HOME, MANAGER... phong cách Âu, Á...

DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI: 0986.644.643 - www .noithatthanhhang. com

1. TƯ VẤN:
- Khảo sát, tổ chức không gian chức năng đầy đủ trong một diện tích hẹp.
- Đảm bảo ý tưởng thẫm mỹ cho ngôi nhà chỉ với chi phí thấp, TIẾT KIỆM NHẤT.

2. THIẾT KẾ PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN, HIỆN ĐẠI, CHIẾT TRUNG:
-
Khoa học, đảm bảo hài hòa giữa công năng, thẩm mỹ và phong thủy của từng công trình.

3. THI CÔNG:
- Tay nghề, an toàn, bền vững, tiết kiệm dựa trên phần mềm dự toán tính trước.

DICH VU TU VAN, THIET KE, THI CONG LAP RAP THIET BI CONG TRINH XAY DUNG DAN DUNG, NHA O, NGOAI THAT, NOI THAT TAI DA LAT LAM DONG GIA CA HOP LY - MIEN PHI TU VAN THIET KE TAI WWW .NOITHATTHANHHANG. COM - NHAN VAN CHUYEN HANG HOA TAI DA LAT - MẪU THIẾT KẾ ĐẸP NHÀ PHỐ, NHÀ PHÂN LÔ, BIỆT THỰ, TỦ BẾP, NHÀ BẾP, PHÒNG KHÁCH, KHÁCH SẠN, PHÒNG NGỦ, QUÁN BAR, QUÁN CÀ PHÊ, NHÀ HÀNG, mẫu nội thất đẹp..mau noi that dep, MAU BIET THU DEP, MAU NHA DEP, MAU PHONG KHACH, MAU PHONG NGU, MAU NHA BEP, PHONG BEP, MAU QUAN BAR, MAU QUAN CA PHE-CAFE, MAU NOI THAT DEP... www .toamxinh. net -- www .egcom. vn -- dalama. vn -- thitruongdalat. net -- webworld. vn -- webquocte. com -- nhaxinhvn. net -- toamxinh. net -- sieuthidalat. net -- dangtintrenweb.com -- dangtintrenweb. net -- dalatland. net -- kenhthongtinnhadat. net -- huongdandulichdalat. com -- hoichotructuyen. net -- hoichothuongmai. org -- sieuthiquocte. net -- sieuthixuatkhau. com -- sieuthixuatkhau. net -- noithatthanhhang. com
Trả lời với trích dẫn


  #6  
Cũ 03-09-2014, 08:09 AM
ewywiyio Online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2014
Bài gửi: 16
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Giới thiệu giáo viên dạy các môn ngoại ngữ tại nhà
Văn phòng giới thiệu người dạy đến nhà người học dạy tất cả các môn ngoại ngữ như Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ sơ cấp trong tphcm

Bạn đang băn khoăn cho việc học Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ của bạn bảo đảm được tiến bộ với giáo trình dạy học riêng biệt của gia sư của trung tâm, đảm bảo hổ trợ bạn cảm thấy “vì có thầy giáo có giáo viên dạy đàn Organ tại nhà kĩ năng về môn Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ và Việt song song giảng dạy cho tôi đã có thể tiến bộ từng tí”, ”việc đề cao thực hành giờ trước, trong buổi học, nhanh chóng sẽ từ từ hiểu được, nói được, dùng được”, “phương pháp học tập của gia sư chú tâm giao tiếp, ghi nhớ ngữ pháp từng học với thầy cô giáo bằng các bài đàm thoại thực tại với thầy giáo ”.

Chuyên môi giới thầy cô giáo ngoại ngữ tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha tại TpHCM đảm bảo về chất lượng giảng dạy của đội ngũ thầy giáo Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ của trung tâm với các thầy giáo, sinh viên giỏi tuyển từ các trường Đại học và cao Đẳng học môn tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha và các Trung tâm ngoại ngữ giỏi, kĩ năng tốt và trách nhiệm. day kem lop 6 Trung tâm chúng tôi với hầu hết gia sư môn tiếng dạy kèm Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ tận nhà đã có bằng chuyên môn, với nhiều năm kĩ năng giảng dạy Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ tại gia, cho các bạn học viên học tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha nhanh chóng mà hiệu quả nhất. Đến với lớp học học viên sẽ được:
- Luyện nghe, nói, đọc, viết Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ từ cơ bản đến nâng cao
- Ôn luyện thi cử năng lực Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ…
- Chuyên đọc theo từng học sinh
Tùy theo nhu cầu, cấp độ và khả năng tư duy của từng học sinh mà người dạy Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ tài sẽ chuẩn bị giáo án, có tiến độ dạy ăn nhập, giúp các bạn học viên nhanh chóng tiếp cận với tiếng nói Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ một cách nhanh nhất.
Trung Tam Gia Su Tphcm Chúng Tôi Nhận Dạy Kèm Tại Nhà các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn. Lưu ý: Trung tâm sẽ cho người dạy thử từ 1 – 2 buổi trước khi dạy chính thức để đảm bảo hiệu quả giáo viên của Trung tâm. Mọi thông tin cần tìm day kem tieng trung tại nhà tại tphcm xin liên hệ với văn phòng để được đáp ứng tốt hơn.
thầy cô dạy kèm nhiệt tình - kinh nghiệm
Sinh viên dạy kèm giỏi - được tuyển chọn kĩ
Quý phụ huynh và các bạn có nhu cầu xin liên hệ:Điện Thoại: 0907.044.895 – 08.3601.9600 (Thầy Nhân – Cô Ngọc)


Xem thêm tại website sau : tim gia su tai tphcm
__________________
Chúng tôi trung tam gia su thang long nhận đến tận nhà dạy các môn các quận tại TPHCM
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:43 AM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com
Liên hệ - Chợ thông tin Kế toán Việt Nam - Lưu Trữ - Lên trên