Register
Member List
Calendar
F.A.Q.
Search
Log Out
Chợ thông tin Kế toán Việt Nam  
Tên tài khoản
Mật khẩu
 

  Chợ thông tin Kế toán Việt Nam Pháp luật thuế và quản lý thuế Vấn đề chung về thuế và quản lý Thuế

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 23-05-2023, 04:16 PM
khocongnghiep56a3 Online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2022
Bài gửi: 131
Mặc định Chia sẻ phương pháp gửi hàng qua Giao Hàng Tiết Kiệm đơn thuần nhất

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nhờ nhanh chóng đưa những vận dụng khoa học hiện đại vào hoạt động chuyển phát, việc tạo đơn và tra cửa hàng giao hàng kiệm ước tại Nasco Express ngày nay cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện. Chỉ nên vài thao tác đơn giản, bạn đã sở hữu thể hoàn thành tạo đơn và cách gửi hàng qua giao hàng tiết kiệm. Nếu lần đầu sử dụng dịch vụ của Nasco Express, đừng bỏ qua bài viết này để tra liên hệ giao hàng kiệm ước nhất cho cửa hàng của mình nhé!

1. Giao hàng tằn tiện hay GHTK là gì?

Giao hàng tằn tiện (GHTK) là công ty di chuyển thư từ, hàng hoá,... trên toàn quốc. Với màng lưới các bưu cục rộng khắp 63 tỉnh thành, hơn 500 điểm gửi hàng và tầm giá giao hàng hợp lý, Giao hàng hà tiện đã được cực kỳ rộng rãi người sử dụng, đặc biệt là các địa chỉ online lựa sắm để ship hàng cho khách.

Địa chỉ trụ sở chính: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, tỉnh thành Hà Nội, Việt Nam.

2. Cách gửi hàng Giao hàng tần tiện như thế nào?

- Bước trước tiên trên giao diện ứng dụng hãy chọn biểu tượng Đơn hàng và sau đấy chạm vào dấu (+) bên phía bên nên màn hình để Tạo đơn.

- Tại đây, bạn nhập Thông tin lấy và giao hàng, gồm Số điện thoại di động, Tên và Địa chỉ người nhận. Ô nhập liên hệ người nhận trên áp dụng GHTK hơi đơn giản và sở hữu thể đưa thêm một 1 số gợi ý về shop giao hàng theo cửa hàng bạn gõ tên để cho bạn dễ dàng nhập mau chóng shop người nhận chỉ sở hữu 1 chạm.

- Tiếp theo là mục Thông tin lấy hàng, bạn với thể lựa tìm thời kì Dự kiến lấy hàng, khoảng thời gian bạn muốn shipper sẽ lấy hàng từ shop của bạn.

- Sau khi lựa tậu thời kì Dự kiến lấy hàng thì ngay phía bên dưới cũng sẽ xuất bây chừ gian Dự kiến giao hàng phù hợp, bạn chạm vào thanh menu này và lựa sắm khoảng thời gian giao hàng tới khách yêu thích nhất. Sau lúc lựa tìm xong bạn bấm nút Tiếp theo.

- Phần thông báo Thu hộ tiền và hàng hoá thì bạn nhập Tên sản phẩm. Ngay lúc bạn nhập tên hàng hoá thì ứng dụng sẽ đưa ra các gợi ý việc đóng gói GHTK làm sao để bảo đảm chất lượng trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, app cũng gợi ý danh mục những thứ hàng hóa buộc phải di chuyển bằng đường hàng không giúp chủ địa chỉ tham khảo khi gửi đồ tại hệ thống dịch vụ Giao hàng tiết kiệm.

- Tiếp theo bạn lựa chọn người trả giá thành ship và nhập tiền COD vào giá trị hàng hoá.

3. Lưu ý quan yếu lúc gửi hàng giao hàng tiết kiệm

- Luôn bắt buộc đóng gói hàng hóa kỹ trước lúc gửi hàng cho bên vận chuyển. GHTK sở hữu lệ luật riêng về việc này buộc phải giả dụ hàng hóa bị hư hỏng chủ cửa hàng sẽ nên tự chịu trách nhiệm.

- Các đơn hàng với giá trị từ 3 triệu đến 20 triệu đồng chủ cửa hàng buộc phải đóng chi phí bảo hiểm bằng 0,5% giá trị đơn hàng (tối đa 100.000đ)

- Với những đơn hàng trên 20 triệu, giao hàng tằn tiện sẽ không nhận giao hàng.

- Điền chuẩn xác thông tin người nhận, người gửi. Sau khi tạo đơn hàng với thể sửa thông báo xác thực trên ứng dụng.

- Sau khi đơn hàng được giao cho GHTK luôn theo dõi vận đơn để xem quá trình di chuyển đơn hàng. Đảm bảo đơn hàng đến tay người dùng thành công mà không phát sinh lỗi.

4. Tra cứu vận đơn Giao hàng tiết kiệm

Sau khi chuyển hàng đến Giao hàng tằn tiện thì bạn cần kiểm tra lộ trình đơn hàng và định vị bưu gửi Giao hàng hà tằn hà tiện nhằm xem kiện hàng đã đến nơi an toàn hoặc ko cũng như với thể sản xuất thông tin đơn hàng cho khách hàng.

Có cực kỳ đa dạng cách tra cứu vận đơn Giao hàng tiết kiệm. Nếu đã đăng ký trương mục và tạo đơn hàng trên hệ thống Giao hàng hà tằn hà tiện ưng chuẩn ứng dụng thì bạn mang thể tiến hành định vị bưu gửi Giao hàng hà tiện bằng bí quyết mở app và đánh dấu đơn hàng bắt buộc tra cứu.

Trên đây là chỉ dẫn chi tiết của Nasco Express về cách gửi hàng giao hàng tiết kiệm, cách cài đặt hình thức giao hàng cũng như bí quyết quản lý di chuyển cho chủ cửa hàng online. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn thực hành những thao tác dễ dàng hơn. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại ngần liên hệ ngay đến đội ngũ viên chức của Nasco Express để được hỗ trợ và tham mưu kỹ hơn bạn nhé.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:45 AM

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com
Liên hệ - Chợ thông tin Kế toán Việt Nam - Lưu Trữ - Lên trên