Xem bài viết riêng lẻ
  #3  
Cũ 07-09-2014, 06:39 PM
giasu2gioi56 Online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2014
Bài gửi: 10
Mặc định

Nhiều phụ huynh quan tâm trong việc học của con mình? Anh chị hiện lu bu vì việc làm và ít còn điều kiện hổ trợ cháu con anh chị bài vở?Có phải anh chị suy nghĩ về việc tìm một gia sư dạy kèm lớp 3 tại nhà chất lượng tốt?Văn phòng chúng tôi sẽ giúp bạn giải toả những lo lắng cho việc học cho cháu nhà anh chị?Văn phòng tập hợp các giáo viên nam nữ, các em sinh viên đã từng đi dạy theo học giáo dục tiểu học, đang đi dạy, khả năng giảng bài tiên tiến & chuyên môn sp chắc chắn trên toàn quận huyện HCM chắc chắn sẽ làm thoả mản cha mẹ các cháu.
Thầy cô dạy lớp 3 tận nhà, giáo viên dạy lớp 3 các môn toán, văn, av... tại nhà riêng tại tp hồ chí minh. Thầy cô dạy kèm lớp 3 tại nhà học viên vừa giảng dạy cộng với nắm bắt tâm lý hàng ngày của học trò. Quan trọng nhất khi dạy kèm tiểu học, mầm non cần có sự am hiểu tốt, chỉ với giảng viên của trung tâm khi đã được kiểm sát kỹ trong khả năng chuyên ngành và phương pháp sư phạm cấp 1 mới được chúng tôi hợp tác. Cho nên phụ huynh bảo đảm có thể yên lòng với trình độ giáo viên dạy học lớp 3 tư gia của dịch vụ chúng tôi
TRUNG TÂM GIA SƯ TẠI TPHCM CHUYÊN: - Dạy học tại gia các môn toán, tiếng việt, anh văn lớp 3.- Nhận dạy ngoại ngữ thiếu nhi đến các em trong chương trình tiếng anh lớp 3 trên lớp.- Dạy kèm báo bài, luyện chữ viết cho các cháu sắp vào lớp 3, các em tiểu học.- Giảng dạy các môn năng khiếu: Đàn, mỹ thuật .... đến các em lớp 3.
Tham khảo tại: http://giasu0866720503.wordpress.com...eng-anh-lop-3/
__________________
dạy kèm anh văn giao tiếp
Trả lời với trích dẫn