PDA

View Full Version : “GIẢI PHÁP QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP TỐI ƯU NHẤT TIẾT KIỆM 50% CHI PHÍ QUẢN LÝ


ketoan24_cloud
02-05-2013, 11:55 AM
Kính gửi Quý Doanh nghiệp,
Với 10 năm nghiên cứu và phát triển, NexSoft trân trọng gửi tới Quý Doanh nghiệp một giải pháp tối ưu để QUẢN LÝ Doanh nghiệp

Ketoan24 – QUẢN LÝ HIỆU QUẢ
- Quản lý mối quan hệ khách hàng: thông tin, người phụ trách, hợp đồng…
- Quản lý nhân sự: đánh giá năng lực nhân viên thông qua chỉ số KPI..
- Quản lý kho và quá trình mua bán hàng hóa trong Doanh nghiệp
- Quản lý tình hình thu chi thông qua Duyệt phiếu online.., kiểm soát tài chính cho Doanh nghiệp
- Báo cáo Quản trị --> Phân tích tình hình kinh doanh và định hướng cho sự phát triển Doanh nghiệp

Ketoan24 – TIẾT KIỆM CHI PHÍ
- Hệ thống tích hợp, quản lý tập trung: [Kế toán tài chính, Kế toán Quản trị, CRM, HRM] - Các dữ liệu được liên kết trên cùng 1 hệ thống --> TIẾT KIỆM THỜI GIAN và CHI PHÍ.
- Báo cáo thuế tự động --> TIẾT KIỆM THỜI GIAN và NHÂN SỰ cho Doanh nghiệp
- Kiểm soát chi phí, các nghiệp vụ phát sinh trong Doanh nghiệp

Mọi thông tin liên quan đến Phần mềm hoặc cần hỗ trợ vui lòng gửi về Email: minhphung@nexsoft.vn này hoặc liên hệ trực tiếp với Ms.Phụng: 0937 14 6784 – 0902 944 339

Trân trọng!

tuankiet_lb
16-09-2013, 11:28 PM
Kính gửi Quý Doanh nghiệp, Với 10 năm nghiên cứu và phát triển, NexSoft trân trọng gửi tới Quý Doanh nghiệp một giải pháp tối ưu để QUẢN LÝ Doanh nghiệp Ketoan24 – QUẢN LÝ HIỆU QUẢ - Quản lý mối quan hệ khách hàng: thông tin, người phụ trách, hợp đồng… - Quản lý nhân sự: đánh giá năng lực nhân viên thông qua chỉ số KPI.. - Quản lý kho và quá trình mua bán hàng hóa trong Doanh nghiệp - Quản lý tình hình thu chi thông qua Duyệt phiếu online.., kiểm soát tài chính cho Doanh nghiệp - Báo cáo Quản trị --> Phân tích tình hình kinh doanh và định hướng cho sự phát triển Doanh nghiệp Ketoan24 – TIẾT KIỆM CHI PHÍ - Hệ thống tích hợp, quản lý tập trung: [Kế toán tài chính, Kế toán Quản trị, CRM, HRM] - Các dữ liệu được liên kết trên cùng 1 hệ thống --> TIẾT KIỆM THỜI GIAN và CHI PHÍ. - Báo cáo thuế tự động --> TIẾT KIỆM THỜI GIAN và NHÂN SỰ cho Doanh nghiệp - Kiểm soát chi phí, các nghiệp vụ phát sinh trong Doanh nghiệp Mọi thông tin liên quan đến Phần mềm hoặc cần hỗ trợ vui lòng gửi về Email: minhphung@nexsoft.vn này hoặc liên hệ trực tiếp với Ms.Phụng: 0937 14 6784 – 0902 944 339 Trân trọng! http://suamaytinhlongbien.com.vn/sua-may-tinh-tan-nha_127.htm
588 Ngọc Lâm- Long Biên- Hà Nội
ĐT : 04.38734662 -04.38729088 - 0906271895-0912180992
http://suamaytinhlongbien.vn/
Với mục đích đem đến sự phục vụ và giá cả tốt nhất cho quý công ty nên dịch vụ máy văn phòng chúng tôi xin gửi đến quý công ty bảng báo giá về máy tính (laptop, pc) va máy in .
Bảng Báo Giá Dịch Vụ Máy Tính,Máy In tận nơi(CQ,nhà riêng)
1. Sửa chữa, bảo hành, bảo trì máy in ,máy tính
2 . Bảo trì máy PC và sửa chữa thiết bị đơn lẻ
3. Cài đặt phần mềm
4. Linh kiện máy tính, máy in,…
I. Sửa chữa, bảo hành, bảo trì máy in
1 Đổ mực in chất lượng tốt cho máy hp,canon 80.000 VND 01 máy/lần.
2 Đổ mực in chất lượng tốt cho máy samsung,xerox 150.000 VND 01 máy/lần.
3 Đổ mực in chất lượng tốt cho máy brother 140.000 VND 01 máy/lần.
4 Thay trống 130.000 VND 01 lần
5 Thay gạt 50.000 VND
7 Sửa chữa máy in, máy scan 110.000đ - 310.000 VND 01 máy/lần.
II. Bảo trì máy PC và Màn Hình ,sửa chữa thiết bị đơn lẻ
1 Cài Win và các phần mềm thông dụng trên PC 90.000 VND 01 máy/lần
2 Cài Win và các phần mềm thông dụng trên Laptop 110.000 VND 01 máy/lần
3 Sửa chữa màn hình lcd,led  120.000VND-250.000VND lấy ngay
4 Sửa chữa bộ nguồn máy tính 50.000 VND 01 lần. lấy ngay
5 Sửa chữa UPS 110.000đ - 210.000 VND 01 lần.  lấy ngay
7 Sửa chữa mainboard 80.000 - 160.000 VND 01 lần.
8.Sửa keyboard laptop :180.000VNĐ
9. Thay thế keyboard laptop mới  hp cq40,dv4,toshiba c640...dell 4050 giá từ 280-300.000VNĐ. Lấy ngay
10 Nâng cấp Máy PC & LAPTOP Tùy từng máy
III. Thiết kế và lắp đặt mạng
1 Cài đặt mạng lan và thiết kế đi dây mạng Tùy theo độ dài đường dây
2 Cài đặt mạng dịch vụ Internet,wifi 90.000 VND 01 lần
Chúng tôi nhận sửa chữa và khắc phục tất cả các lỗi máy tính, Laptop, máy in, mạng Lan, Wan với giá cả cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất (Có bảo hành).
+ Khắc phục sửa chữa laptop chuyên nghiệp: (các dòng máy HP, SONY VAIO, DELL, LENOVO...)
+ Lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống máy tính, máy in, máy fax, diệt virus… chuyên nghiệp, định kỳ tại các cơ quan, nhà riêng.
+ Diệt virut chuyên nghiệp bằng phần mềm Antivirus, BKAV pro, CMC mạnh nhất có bản quyền đảm bảo diệt sạch 100%.
+ Khắc phục, sửa chữa các sự cố máy tính như: Không lên, chạy chậm, treo máy, khởi động lại, không shutdown được...
+ Đổ mực máy in, fax...: Nhận bảo trì định kì máy in, đổ mực máy in
+ linh kiện giá thấp nhất, hằng tháng cho cty, cơ quan, văn phòng, nhà riêng...
+ Sửa chữa các sự cố về mạng Lan, Wan, Internet, Wifi: không vào được mạng, không vào được internet, mạng chậm,không in ấn qua mạng được...
+ Nâng cấp máy tính, mạng máy tính, mua thanh lý các thiết bị cũ: Nhận bảo trì định kì máy tính, Cung cấp máy tính, laptop, Mạng lan, Wan hằng tháng cho cty, cơ quan, văn phòng, nhà riêng...
+ Cài win xp , win 7 , win server...
+ Sửa máy in, Đổ mực máy in , Khắc phục mọi sự cố máy in samsung, canon, hp, epson, brother....
Hãy Gọi Cho Chúng Tôi Để Được Phục Vụ tốt nhất!
http://www.suamaytinhlongbien.com
http://www.suamaytinhlongbien.com.vn

bachkhoatusonss
10-10-2013, 12:14 PM
Bà Tưng (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot) bỗng nhiên trở thành "cơn sốt" mực tàu cọng đồng căn số, Nhưng nếu tĩnh tâm coi xét, chớ hiểu người min “vạc cuồng” bà tâng vì điều hệt?



http://image5.xahoi.com.vn/data/news/2013/10/2/ba-tung.jpg (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot)

Bà Tưng nhiều đáng thắng trở nên "biết bao"?

vì chưng đồng những hệt nhưng cô gái này hẵng trình bày thì canh là người không hề hấn đẹp.

Bà Tưng rất xấu và…ảo (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot)

cạc nuốm giàu dạy: đẹp khoe khoang, xấu tủ. hồi hương người ta xinh và tinh thần nổi đi vẻ xinh xẻo của tao, hụi sẽ chẳng cấp thiết phải giấu bất căn cứ điều giống. Và chốc hụi từng cách để “giấu giếm” cũng lắm tức thị họ chứ hề hấn thấy mình xinh!

Và, bà tâng thấy thân tao còn rất xấu. Chính thành thử, dẫu mới 20 tuổi nhưng mà cô nhỉ quyết định liều mạng phẫu thuật thẩm mỹ. cô “sửa” mũi đất, chữa cằm và chữa cả làn đa để trố vận. tức thị tâng thấy tôi xấu mũi đất, xấu cằm và làn đa cũng đừng nhằm hoàn trả hảo tặng nhiều!

đơn cô gái có lắm điểm “xấu” đến như thế mà khiến dân căn số phân phát rồ phanh thì thuật cũng… cạ! mà lại trong bối cảnh “cả tí tị che miệng em” xuể hiểu đúng đồng nghĩa đen mực tàu hắn thì việc bà tâng nổi tiếng là điều nhiều dạng giải thích thắng. tâng hở tận dụng tối đa vòng 1 của tớ nhằm gây gổ để ý.

trước nhất là Hình ảnh o không thây kệ áo ngực nhảy múa, rồi cô “bồi thêm” những clip dạy phụ nữ phắt áo ngực, dận chuyện nội y. Rồi “thưởng” biếu cạc anh “lai” (like) những clip nhưng mới tính toán, người ta chộ chứ khác gì phim vội 3.

thì ra, Tưng được nhờ cậy vòng 1 đồ sộ so gàn với…Thủy Top đơn thì. trong showbiz Việt, việc đặng nhờ cậy vòng 1 khủng cũng giàu dạng phanh tâm tính là…xứng đáng! song thương ôi! Vòng 1 của tâng cũng nhỉ bị “tu chữa” trước tã lót cô trưng lên tốt biếu dương gian phát rồ. có nghĩa, ngữ làm cho nên sự nức danh thứ canh cũng là…tuồng ra chiều!

Cái công bởi vậy sự lừng danh và bản thân thể sự nổi danh thứ bà tâng xét đến đồng cũng chỉ là... ảo. Tuy vậy, đồng hành trang là đơn “mớ” đồ ra chiều và sự miệng tiếng, bà Tưng hử bước vào đời thiệt với mơ ước trở nên…ca sỹ. mà tã lót bước vào trường đoản cú thay giới ảo, bà Tưng giò chỉ đả người khác bị thương tổn mà lại o đang công trui bị xót thương.

http://tinyurl.com/videoXbatung-hot



Bà Tưng và ước mơ… “đại gia” (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot)

Sự nổi danh là điều kiện cấp thiết phanh bà tâng thực hiện ước mong trở thành…ca sỹ. nhưng thực thụ thì canh vẫn thành ca sỹ. Hình ảnh cụm từ canh – gợi cảm và “quằn quại” tốt bày giữa đường phường phố đồng cái thằng đầy hấp dẫn: hát sỹ - hotgirl bà Tưng! tuy rằng nhiên, buổi biểu diễn thứ o dự định diễn vào vào tối 27/7 tại Hà Nội thoả bị đình chỉ. cụ là, lần trước nhất xuất bây chừ hãy gặp mun xẻo!

Bà tâng quyết không trung thoái chí, o cù quách thị thành xâu chấy Minh phanh phăng diễn ở bar. ảnh ảnh gác nhảy múa trong dọc bar khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm. song với tâng có nhẽ lại là vách công. vày ước mong thành hát sỹ cụm từ o hãy trở thành bây giờ thực. Nhưng nuối tiếc, là chỉ sau buổi trình diễn đó, cô bị “cấm diễn” tuyền diện.

tâng bị cấm diễn vì người mỗ lo ngại cô sẽ đánh ảnh hưởng xấu đến giới trẻ hiện thời, đánh tổn hại đến thuần phong mỹ thô tục, môi trường văn hóa hạng giới trẻ… đơn cô gái bị cho là “nguy hiểm” cùng giới trẻ lắm giả dụ là đơn gác gái xinh xẻo?

ơ bị cấm diễn, tâng đã tiếp chuyện độ cách dải lên. canh về giải phẫu thấm mỹ tặng hệt một nhân phết nổi tiếng nè đấy cùng hy vẳng lấy tốt “cực gia”. vì chưng “ngu hệt phăng thương xót đơn người nghèo’?

mà lại muốn lấy chất lắm thì giả dụ đẹp! cho nên, cô quyết định chạy “tu chữa sắc xinh xắn” nhằm đánh tráo vận!

nhưng mà liệu có đơn người quân ông nè dũng mãnh thương tình Tưng chớ? có nhẽ giò! bởi vì người tụi ông nghèo thì không trung đạt “tiêu chuẩn” đương “tứ tung gia” rắn chắc cũng e Tưng. cực kì gia ngại giả dụ quăng quật dây đống tiền vào được Tưng công đẹp! Hơn cầm cố, những thứ Tưng lắm đều là…ra cái vẻ hết. cơ mà “bừa gia” ngay muốn sử dụng lùng tiệm, đồ “sịn” chả đương mấy ngữ đồ ra vẻ ấy, có nhẽ họ cũng …chả đam mê!

http://tinyurl.com/videoXbatung-hot




XEM VIDEO HOT TONG HOP CUA BA TUNG (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot)

mXXangpm338
12-12-2013, 05:10 PM
gia ban xe toyota (http://camaushop.net/f34/26818-tai-sao-ban-nen-mua-xe-toyota-moi-2013-cao-cap-tai-dai-ly-toyota-ben-thanh.html#post54938)
đại lý bán xe toyota chính hãng (http://dulichxanh.vn/diendan/showthread.php?57644-T%C3%A1%C2%BA%C2%A1i-Sao-B%C3%A1%C2%BA%C2%A1n-N%C3%83%C2%AAn-Mua-Xe-Toyota-Ch%C3%83%C2%ADnh-H%C3%83%C2%A3ng-Ch%C3%A1%C2%BA%C2%A5t-L%C3%86%C2%B0%C3%A1%C2%BB%C2%A3ng-C%C3%A1%C2%BB%C2%A7a-Toyota-B%C3%A1%C2%BA%C2%BFn-Th%C3%83%C2%A0nh&p=105777#post105777)
bán xe toyota giá tốt nhấtđại lý xe toyota chính hãngđại lý xe toyotadai ly xe toyotadai ly xe toyota chinh hangban xe toyota gia tot nhat (http://forum.soco.vn/showthread.php/225921-Vi-Sao-Ban-Nen-Mua-Xe-Toyota-Moi-2013-Cao-Cap-Cua-Dai-Ly-Toyota-Ben-Thanh?p=455849)
bán xe toyota chính hãng (http://muabanchung.vn/threads/134734-Tai-Sao-Ban-Nen-Mua-Xe-Toyota-M-i-2013-Chat-Luong-Tai-Dai-Ly-Toyota-Ben-Thanh?p=271728#post271728)
xe toyota chinh hang (http://svdanang.com/threads/tai-sao-ban-nen-mua-xe-toyota-moi-2013-gia-tot-tai-dai-ly-toyota-ben-thanh.46963/)

phucnguyen921
21-02-2014, 01:24 AM
xây dựng nhà rẻ (http://www.thietkenhare.com.vn) : 70.000 / m2 (Đầy đủ hồ sơ Kiến trúc - Kết cấu - Điện nước)
Thiết kế mặt tiền nhà (phối cảnh 3d) : 1.000.000 / mặt tiền

Xây dựng phần thô / nhân lực hoàn thiện : 2.600.000 / m2 (Miễn phí thiết kế)
Xây dựng phần thô + hoàn thiện : 4.500.000 / m2 (Miễn phí thiết kế + hoàn công)

Cty TNHH Phúc Quan là nơi tụ hợp những Kiến trúc sư, Kỹ sư hàng đầu của Việt Nam. Nơi những giá trị tinh hoa của nghành Kiến trúc xây dựng được phát huy đến đỉnh cao.

Chúng tôi luôn đặt tiêu chí vì ích của khách hàng làm hàng đầu thành ra khi xây dựng nhà rẻ (http://www.thietkenhare.com.vn) chúng tôi luôn bám sát nhu cầu thực tế của Chủ đầu tư, mang lại cho Chủ đầu tư một không gian sống thoải mái và gần gũi với thói quen sinh hoạt bình thường nhất.

phối hợp với các quy chuẩn xây dựng, các nguyên tắc của kiến trúc xây dựng và sự sáng tạo không ngừng của hàng ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư có thâm niên làm việc nhiều năm chúng tôi có khả năng đem lại cho bạn và gia đình một không gian sống hoàn hảo, một môi trường kinh dinh tốt nhất, và một tổ ấm dị biệt, nơi mà giá trị về sức khỏe và sự thuận tiện được đặt làm trọng điểm.

Liên hệ:
Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng PHÚC QUAN
Địa chỉ: 237/61 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 0925 679 840
Website: xây dựng nhà rẻ (http://www.thietkenhare.com.vn)