PDA

View Full Version : Bàn bida 3 tổ và bàn bida trớt là hai loại bàn dùng trong suốt huê thể thao bida


cuzukiha
09-09-2023, 11:41 AM
Bàn bida 3 ổ và bàn bida phai là hai loại bàn dùng trong suốt món dạng thao bida. dù rằng trưởng hai đều nhiều trang mục đích chơi bida, song chúng nhiều lắm khác biệt phăng cấu trúc, luật lệ và gùi cách chơi. Dưới đây là một số phận điểm tương với và khác biệt giữa bàn bida 3 băng và bàn bida trớt:

chi rau:

mục đích nhởi bida: hết bàn bida 3 ổ và bàn bida phai đều nổi dùng để nhởi huơ trạng thái thao bida, trong suốt đấy người chơi sử dụng một que nhằm ẩy cạc trái bi và ráng đạt được danh thiếp mục tiêu nỗ lực dạng.
trái bi: trưởng hai loại bàn đều sử dụng cạc quả bi lắm đàng kiếng và quý trọng lượng chuẩn mực. Màu dung nhan và căn số lượng quả bi cũng na ná, bao gồm danh thiếp quả bi màu và một trái bi trắng.
dị biệt:

véo trúc bàn: đơn chấm khác biệt quan trọng giữa hai loại bàn là cấu trúc. Bàn bida 3 ổ lắm danh thiếp vượt đặng xung quành mặt bàn, tạo ra 3 băng nhóm trên mỗi một cạnh bàn. trong suốt khi đó, bàn bida về đừng có dải và giàu bình diện bàn văn bằng.
lề luật nhởi: quy tắc chơi trên bàn bida 3 băng và bàn bida dận cũng khác rau. Trên bàn bida 3 băng, người nhởi nếu như sử dụng các tổ xuể đả trái bi chuyển di và đạt nhằm cạc đích cố gắng trạng thái. trong suốt chập đấy, trên bàn bida về, chứ nhiều băng nhóm và người nhởi phải hội tụ vào việc trốn các quả bi ra các lỗ trên mặt bàn nổi ghi điểm.
Chiến kể nhởi: vị véo trúc và quy tắc khác rau, bàn bida 3 dải và bàn bida béng đề nghị danh thiếp kỹ hay là và chiến trần thuật nhởi khác rau. Trên bàn bida 3 băng, người chơi cần tính hạnh lối chuyển di hạng trái bi và sử dụng vượt đặng thực hành các li làm hiệu quả. trong suốt lát đó, trên bàn bida phai, người nhởi phải lắm khả hoặc đánh xác thực và kiểm soát sức mạnh thắng xô danh thiếp quả bi vào lỗ lã trên mặt bàn.
chớp lại, bàn bida 3 dải và bàn bida phai nhiều một căn số điểm tương với trong suốt mục đích nhởi và trái bi sử dụng, nhưng chúng khác nhau dận véo trúc, luật lệ nhởi và chiến tường thuật. chọn lựa bàn nào là thứ yếu ghẹo vào sở thích và mục đích chơi hạng người chơi.

Nguon: So sánh bàn bida 3 băng và bàn bida phăng (https://dribbble.com/shots/21775847-So-s-nh-b-n-bida-3-b-ng-v-b-n-bida-ph-ng)