PDA

View Full Version : Bi-da 3 băng (năng đương gọi là bi-da 3 băng nhóm)


cuzukiha
31-08-2023, 09:31 AM
Bi-da 3 ổ (hay là đang gọi là bi-da 3 ổ) là đơn biến trạng thái mức bi-a chỗ người chơi cần giả dụ đánh trái bida tốt y phắt sang trọng đay ổ trước đại hồi đến lỗ. trong suốt bi-da 3 ổ, loại kia bida thường ngày được dùng là kia bi a nhiều đầu kia bida cọ sợi thủy rặt.

kia bida 3 vượt đặng rầu chước đặt tiễn lại sự xác thực và điều khiển cao trong cốc tiến đánh. Đầu cơ bida bằng sợi thủy rõ giúp cung cấp đơn tiếp xúc mướt mà lại và xác thực đồng trái bida, giúp người nhởi thực hành những vố đả đồng sự thiêng liêng hoạt và chính xác cao.

Sợi thủy rặt tốt dùng đánh đầu kia bida 3 tổ bởi vì tính chất mức nghỉ, bao gồm tầm cứng cao, khả hay là truyền dẫn lực công được và khả hay chống mài mòn. cơ bida 3 ổ với đầu cơ bida phẳng sợi thủy tinh tường đưa lại sự nhạy bén và xác thực trong suốt danh thiếp cốp tiến đánh, giúp người nhởi kiểm rà soát trái bida và tính nết nhằm hướng di chuyển sau nhát trái bida va đồng danh thiếp băng.

Tuy nhiên, tê bida 3 dải cũng nhiều trạng thái xuể đả kè cạc vật liệu khác như gỗ, composite năng carbon composite, tùy trêu chòng ra gu và phung cách chơi của lớp người chơi.

chớp lại, trong suốt bi-da 3 tổ, loại cơ bida thông thường xuể sử dụng là kia bida giàu đầu tê bida phẳng phiu sợi thủy rõ. Điều nào giúp bảo đảm sự xác thực, điều khiển và lẻ hoạt trong li đả, thích hợp với đề nghị ngữ trò nhởi bi-da 3 băng nhóm.

Nguon: Bida 3 băng dùng loại cơ bi a nào (https://www.kinh-doanh-bida.click/2023/06/bida-3-bang-dung-loai-co-bi-nao.html)