PDA

View Full Version : Bi-da Carom (hoặc còn xuể gọi là bi-da sân nhởi


uzukihac
30-08-2023, 05:08 PM
Bi-da Carom (hay còn đặt gọi là bi-da sân nhởi hay bi-da sở cờ) là đơn biến dạng mực tàu bi-a siêng nghiệp, chỗ người chơi nếu như sử dụng kia bida đặng làm các trái bida trên đơn sân chơi chẳng giàu lỗ. trong bi-da Carom, loại cơ bida thông thường phanh dùng là tê bida nhiều đầu kia bida văn bằng sợi thủy tuyền.

cơ bi a Carom thắng sầu mão nhằm tiễn đưa lại sự chính xác và lớp nhạy cao trong li đánh. với đầu kia bida kì sợi thủy rõ, cơ bida Carom tạo vào đơn tiếp xúc mướt nhưng mà và xác thực đồng quả bida, giúp người chơi thực hiện những câu làm cùng sự điều khiển và ngần chính xác cao.

Sợi thủy tinh tường tốt sử dụng làm đầu cơ bida Carom vị tính chất mực tàu y, bao gồm kiếm rắn cao, khả hoặc chống mài mòn và khả hay là truyền dẫn lực tiến đánh phanh. Điều này tặng phép thuật người nhởi đạt nổi sự nhạy bén và xác thực trong cạc cốp công, song song tối đa hóa tiệm suất và kỹ thuật nhởi bi-a.

tuy rằng nhiên, cơ bida Carom cũng có thể đặng làm lạ các nguyên liệu khác như gỗ hoặc composite. Sự chọn lọc nguyên liệu kia bida Carom thứ yếu chọc ra sở thích và phong cách chơi cụm từ tìm người nhởi.

cướp lại, trong bi-da Carom, loại cơ bida thông thường nổi dùng là kia bida có đầu cơ bida văn bằng sợi thủy rặt, nhằm tạo ra sự chuẩn xác và trên dưới nhạy cao trong suốt cú làm và trả lời ứng nhu cầu hạng người nhởi chuyên nghiệp.

Nguon: Bida carom dùng loại cơ bida nào (https://bidathinhkent.blogspot.com/2023/06/bida-carom-dung-loai-co-bida-nao.html)