PDA

View Full Version : lắm có loại bida trong suốt trò nhởi này


uzukihac
26-08-2023, 12:29 PM
Có lắm loại bida trong trò nhởi nào, và mỗi một loại đề nghị dùng cơ bida lỗ. Dưới đây là đơn mệnh loại bida phổ biến song người chơi cần dùng tê bida lỗ:
Bida Mỹ (8-ball): Đây là đơn trong những loại bida phổ quát nhất trên nắm giới. Trò chơi nào là sử dụng một trái bóng trắng và 15 trái thông phong màu. Người nhởi cần đánh vành trắng để tiễn chân cạc trái banh màu ra lỗ lã theo luật lệ nhất mực. đích chính là công thông phong căn số 8 (trái vành đen) ra lỗ sau chốc đưa cạc trái bóng màu ra lỗ lã.
Bida Anh (Snooker): Đây là một loại bida phổ biến tại Anh và thắng biết tới với bàn bida lớn hơn và có trái vành hơn so đồng bida Mỹ. Trò nhởi Snooker sử dụng 21 trái chành màu và quả bóng trắng. Người chơi cần sử dụng tê bida lỗ lã được đeo danh thiếp quả vành màu ra lỗ theo một thứ tự nhất mực, song song nánh va chạm với cạc quả vành khác.
Bida Việt Nam (Carambola): Đây là đơn loại bida lan truyền thống mực Việt Nam. Trò chơi Carambola dùng một trái chành trắng và hai trái thông phong màu. Mục tiêu mực người nhởi là tiễn đưa vành trắng cụt đồng hai trái chành màu thắng tạo vào carambola (va chạm liên tiếp) và đeo thông phong trắng vào lỗ lã. Trò nhởi nà đòi hỏi sự xác thực và tính tình nổi xuể đạt để điểm số cao.
ngoại giả, đương có loại bida khác như bida Pool, bida Pháp (Carom), bida Nhật (Yotsudama),... tuy rằng nhiên, dù là loại bida này, việc sử dụng tê bida lỗ lã là đơn yếu tố quan trọng đặt thực hành danh thiếp câu đánh chính xác và tiễn chân thông phong ra lỗ lã theo lề luật thứ chừng trò chơi.

Nguon: Loại bida nào cần sử dung cơ bida lỗ (https://mua-ban-bida.click/loai-bida-nao-can-su-dung-co-bida-lo/)