PDA

View Full Version : Môi thâm phải dùng son màu gì? 7 gợi ý giúp nàng tươi tỉnh xinh đẹp


khocongnghiep56a3
17-10-2022, 02:38 PM
Da môi siêu nhạy cảm phải dễ thâm sạm và xỉn màu. Bạn sở hữu thể sử dụng son để bộ mặt rạng rỡ, xinh xắn hơn. Nhưng môi thâm mang một nhược điểm hơi khó chịu, ấy là cực kỳ nhiều màu son đều không thể lên màu chuẩn.

Điều này làm bạn buộc bắt buộc lựa mua màu son 1 bí quyết cẩn thận. Vậy môi thâm buộc phải sử dụng son màu gì để giúp nàng dễ nhìn hơn? Hãy cộng IBIM VietNam mua hiểu các màu son đẹp nhất giúp nàng sở hữu một đôi môi thâm nhanh chóng với 1 bờ môi tươi tắn, gương mặt tươi xinh hơn nhé!

Nguyên nhân tại sao môi bị thâm?

Môi thâm là nỗi lo lắng, sợ hãi của vô cùng rộng rãi chị em. Khuôn mặt sẽ xám xịt, mờ ám ví như đôi môi thâm xỉn.

Thế nhưng, không nên đôi môi tối màu, kém tươi sáng nào cũng là môi thâm, mình sẽ chỉ cho bạn cách phân biệt các mức độ thâm môi và duyên do gây môi thâm đen, sậm màu.

Có nhiều căn do làm cho đôi môi của bạn dần bị thâm sạm, xỉn màu. Có những nguyên do với thể cải thiện, sở hữu các căn nguyên thì ko thể đổi thay vĩnh viễn.

Tuy nhiên, trước khi sắm ra cách giải quyết triệt để duyên cớ làm cho đôi môi kém sắc, bạn có thể lựa sắm các giải pháp tức thời. Đó chính là việc lựa tìm một màu son môi mang thể giúp bạn che đi màu môi sẫm và khiến khuôn mặt rạng ngời tươi sáng hơn.

Xem thêm: Môi thâm nên dùng loại son nào? (https://ibimcosmetics.vn/moi-tham-nen-dung-loai-son-nao/)

3 màu son cho môi thâm yêu thích nhất nàng nên chọn


Đối sở hữu những đôi môi thâm thì màu son đậm luôn là "chân ái". Màu đậm chẳng những sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm mà còn biểu lộ thần thái, khí chất "sang chảnh" bất ngờ.

7 màu son cho môi thâm sau chính là những gam màu đang hot nhất hiện nay dành cho những cô nàng ưa màu đậm.

Son màu đỏ thuần


Đỏ thuần là màu son cực kỳ quyến rũ và quyền lực. Gam màu huyền thoại này sẽ che hoàn toàn làn môi thâm sạm và giúp khuôn mặt của bạn tươi sáng hơn, thu hút ánh nhìn hơn.

Son màu đỏ cam


Đỏ cam là tông màu vô cùng năng động. Màu son đỏ cam với thể ko phải là màu son độc, nhưng lại là màu son rất dễ sử dụng.

Son màu đỏ cam trẻ trung, phong cách giúp chị em trông tươi trẻ hơn. Vừa che phủ nhan sắc môi thâm xỉn, vừa khiến khuôn mặt sáng bừng tươi mới, son đỏ cam là lựa mua xuất sắc cho cô nàng môi thâm.

Son màu cam đất


Son màu cam đất đã từng khiến cho mưa làm gió làng mỹ phẩm suốt các năm gần đây. Tông màu cam đất làm bạn trông cá tính, nổi bật, tương đối tây tây, tương đối là lạ.

Màu son này không kén da, không kén môi, lại mang khí chất thời thượng và cũng che môi thâm xỉn cực hoàn hảo.

Màu đỏ tươi


Son đỏ vốn là nữ vương của những chiếc son. Son tông đỏ tươi ko kén da, ko kén môi, nó an toàn và đúng đắn sở hữu hầu hết cô gái, đề cập cả những nàng môi thâm. Tông màu thần thánh này sở hữu thể làm 1 cô nàng mờ nhạt phát triển thành nổi bật vô cùng.

Son đỏ tươi với nét cổ điển, sang trọng, quyến rũ và trưởng thành. Với màu son này, cô gái nào cũng phát triển thành quý cô không hề với khuyết điểm.

Xem thêm: Son môi xách tay Hàn Quốc (https://ibimcosmetics.vn/son-moi-xach-tay-han-quoc-chinh-hang/)

Màu hồng nâu đất


Son với nhan sắc hồng vốn là tông màu chống chỉ định cho môi thâm và da tối màu. Thế nhưng, mang màu hồng nâu đất thì hầu hết chuyện đã khác biệt.

Hồng nâu đất che phủ hoàn hảo bờ môi thâm sạm và cũng cực kì dễ tính với các làn da ko hề trắng sáng.

Son hồng nâu đất kết hợp được sự ngọt ngào của màu hồng, và sự cá tính, hờ hững của nâu đất. Nhờ vậy, mà nó phát triển thành một trong các thỏi son vô cộng được chào đón bởi những cô nàng yêu màu hồng mà trước đây ko thể tiêu dùng son tông màu này.