PDA

View Full Version : Dự án chung cư An Bình Homeland Lê Trọng Tấn được tích hợp những tiện ích hiện đại


navylan012019
07-04-2020, 10:19 AM
Chủ đầu tư Geleximco tâm huyết kiến tạo một không gian sống chuẩn mực tại phía Tây Hà Nôi. Dự án Chung cư An Bình Homeland sở hữu tiện ích bậc nhất của 1 chung cư cao cấp với phương châm: Sống sinh thái - ở nghi, hiện đại.

https://anbinhhomeland.com.vn/wp-content/uploads/2020/02/chung-cu-an-binh-homeland-le-trong-tan-02.jpg

Phối cảnh dự án An Bình Homeland (ảnh minh họa)

Dự án gồm 3 tòa tháp chung cư cao cấp có ý nghĩa của sự vững chãi, an lành và hưng thịnh. Chủ đầu tư mong muốn với tới một không gian sống xanh tươi và năng động bởi vậy đã đầu tư vào dự án hàng loạt những một thể ích chỉ thấy các chung cư cao cấp đắt đỏ trong nội thành.

căn hộ chung cư An Bình Homeland sống chan hòa cùng tự nhiên xanh

Tận dụng việc những tòa nhà không bị che khuất bởi các dự án khác, Chủ đầu tư đã khéo léo thiết kế 100% những căn hộ đều với ban công rộng để nâng cao tầm view đẹp. Đồng thời, đón nắng và gió thiên nhiên vào căn hộ giúp tiết kiệm năng lượng.

https://anbinhhomeland.com.vn/wp-content/uploads/2020/03/du-an-chung-cu-an-binh-home-land-01.jpg

Tầm views thoáng rộng tuyệt đẹp từ căn hộ An Bình Homeland

Việc sở hữu logia rộng, cư dân dự án chung cư An Bình Homeland (https://thuonghieuchungcu0.wixsite.com/anbinhhomeland) cũng có thể thể tùy thích trồng thêm những loại cây xanh và hoa để nâng cao thêm màu xanh cho không gian sống.

https://anbinhhomeland.com.vn/wp-content/uploads/2020/03/du-an-chung-cu-an-binh-home-land-02.jpg

Ban công căn hộ tràn đầy màu xanh tại An Bình Homeland

Khu vườn dạo bộ có các tán cây cao cộng đài phun nước như 1 công viên thu nhỏ là nơi trẻ nhỏ vui đùa cộng bằng hữu và người thân, ông bà tập thể dục. Đây là điểm nhấn đặc thù không phải dự án nào trong khu vực cũng với được.

https://anbinhhomeland.com.vn/wp-content/uploads/2020/03/du-an-chung-cu-an-binh-home-land-03.jpg

Vườn dạo bộ tràn ngập cây xanh với ko khí trong sạch cho dự án

Sống năng động từng phút giây

quanhxung quanhkhu vực xung quanhcác khu vực liền kềcác khu liền kề dự án là các căn shophouse sở hữu toàn bộ những dịch vụ như cafe phố, nhà hàng, cửa hàng thời trang, quán bia giải khát,... giúp cư dân thỏa sức mua sắm và ăn uống mà ko phải đi đâu xa.

https://anbinhhomeland.com.vn/wp-content/uploads/2020/03/du-an-chung-cu-an-binh-home-land-04.jpg

Các dãy shophouse chuyên dụng cho nhu cầu ăn uống, mua sắm của cư dân

Bên trong khối đế 4 tòa tháp là TTTM, văn phòng sở hữu không gian làm việc sáng tạo. Đặc biệt là bể bơi bên cạnh trời cực kỳ rộng 500m2 là nơi cư dân chung cư[b][i][color=#0066cc] An Bình Homeland Geleximco thoải mái đắm mình bơi lội trong làn nước trong xanh.

Chung cư An Bình Homeland là dự án mang không gian sống hiện đại, an toàn

Ngoài việc chú trọng đầu tư vào tiện ích, chủ đầu tư Geleximco còn mang tới các trải nghiệm đặc biệt ở căn hộ An Bình Homeland. Không gian sảnh chờ được bài trí sang trọng là nơi tiếp đón khách hàng, đối tác. Hệ thống thang máy được trang bị hiện đại nhất để tạo cảm giác thư thái lúc cư dân sử dụng.

https://anbinhhomeland.com.vn/wp-content/uploads/2020/03/du-an-chung-cu-an-binh-home-land-05.jpg

Sảnh chờ sang trọng và sang trọng (ảnh minh họa)

Cùng với đó, CĐT cũng chú trọng đến sự an toàn cho cư dân khi trang bị mạng lưới camara giám sát toàn khu 24/24, hành lang và dưới hầm để xe. Cùng đội ngũ bảo vệ tuần tra liên tiếp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân sống trong dự án, đảm bảo 1 ko gian sống cao cấp và dễ chịu nhất.

https://anbinhhomeland.com.vn/wp-content/uploads/2020/03/du-an-chung-cu-an-binh-home-land-06.jpg

Hệ thống an ninh 3 lớp chuyên dụng cho cư dân An Bình Homeland

Là một trong các chủ đầu tư uy tín bậc nhất về bất động sản, Geleximco Group đặt hoàn toàn tâm huyết vào Dự án chung cư An Bình Homeland cùng cam kết về chất lượng và tiến độ xây dựng.

Để nhận giấy mời tham dự lễ mở bán, Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: Hotline[color=#0066cc]: Mr Nam 0989.644.555