PDA

View Full Version : Viêm tinh hoàn: Điều trừng trị biết bao tặng hiệu trái?


hnamkn01
10-11-2015, 09:40 PM
Tuy nhiên, tùy thuộc vào duyên cớ gây bệnh và tình trạng cơ thể của bệnh nhân, các thầy thuốc sẽ chọn lọc những loại thuốc thích hợp.
Điều cần nhớ là bạn phải uống thuốc đúng giờ và đúng liều lượng mà thầy thuốc đã cho và không được ngưng thuốc dù tình trạng bệnh của bạn đã tốt hơn. Sau khi dùng hết thuốc, bạn nên đến tái khám, kiểm tra xem bệnh tình của mình đã khỏi hẳn chưa để đề phòng biến chứng.
===>>> cắt bao quy đầu xong có đau không (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-xong-co-dau-lam-khong/)
Các cách giảm đau tại nhà
Khi bị viêm mào dịch hoàn, bạn sẽ luôn cảm thấy lo âu và đau đớn. Dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn:
- nghỉ ngơi: Tùy theo tình trạng bệnh mà bạn nên nghỉ ngơi nhiều hay ít.
- Chườm lạnh vùng bìu: Dùng khăn mỏng bọc bên ngoài túi chườm lạnh trước khi đặt vào vùng bìu và chỉ chườm trong 30 phút. Nếu chườm quá lâu sẽ làm da của bạn bị tổn thương.
===>>> cắt bao quy đầu xong bị sưng (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-xong-bi-sung-va-phu-ne-nen-lam-gi/)
Mặc đồ lót thể thao: Khi “cậu bé” bị đau thì việc bạn mặc quần lót dành cho những vận cổ vũ thể thao sẽ tốt hơn là mặc những loại quần ống rộng.
- Nâng đỡ vùng kín: Khi nằm ngơi nghỉ, bạn nên gấp một chiếc khăn và đặt phía dưới vùng bị đau. Làm như vậy, bạn sẽ cảm thấy khá hơn.
Cách đề phòng
Để dự phòng bệnh này, mọi người cần phải tập cho mình những lề thói tình dục an toàn như sử dụng bao cao su và chung thủy 1 vợ 1 chồng. Nếu bạn đang gặp vấn đề về đường tiết niệu thì các bác sĩ sẽ tham vấn cho bạn những cách để tránh viêm mào dịch hoàn.
===>>> cắt bao quy đầu xong bị phù nề (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-xong-bi-sung-va-phu-ne-nen-lam-gi/)
Khi bị viêm tinh hoàn hãy liên tưởng ngay với chúng tôi theo số điện thoại 04.3734.9999 để được các chuyên gia của Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa tư vấn, thăm khám và có liệu pháp điều trị hiệp tránh những biến chứng hiểm do viêm tinh hoàn gây ra.