PDA

View Full Version : Dán kính cường lực galaxy note 5 chính hãng


decalsaigon471
10-11-2015, 09:33 PM
Là sản phẩm cao cấp giúp chiếc điện thoại của bạn tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra như trày xước và hơn nữa luôn giữ cho chiếc dế yêu luôn mới và thể hiện được đẳng cấp của mỗi người. Dán kính cường lực galaxy note 5 chính hãng (http://www.decalsaigon.com/dan-kinh-cuong-luc-galaxy-note-5-chinh-hang.html)


http://www.decalsaigon.com/upload/images/can-mua-kinh-cuong-luc-note%205-gia-re.jpg (http://www.decalsaigon.com/dan-kinh-cuong-luc-galaxy-note-5-chinh-hang.html)

Với những chiếc điện thoại sang trọng như galaxy note 5 (http://www.decalsaigon.com/dan-kinh-cuong-luc-galaxy-note-5-chinh-hang.html) thì miếng dán kính cường lực là chất phụ gia không thể thiếu. Sự đẳng cấp được thể hiện ở việc bạn đã lựa chọn được một miếng dán kính cường lực tốt, bền và thể hiện được cá tính của bạn. Hơn nữa với “lá bùa” này, giúp chiếc dế yêu của bạn không phải lo về việc hư hỏng do va chạm và điều này cũng giúp cảm ứng của máy mượt hơn.

http://www.decalsaigon.com/upload/images/chuyen-dan-kinh-cuong-luc-note%205.jpg (http://www.decalsaigon.com/dan-kinh-cuong-luc-galaxy-note-5-chinh-hang.html)

Dán kính cường lực galaxy note 5 (http://www.decalsaigon.com/dan-kinh-cuong-luc-galaxy-note-5-chinh-hang.html) sự lựa chọn tốt cho chiếc dế yêu của bạn

Thông thường một chiếc điện thoại thông minh thường được bảo vệ bằng những chiếc ốp và miếng dán cường lực để tránh những vấn đề không mong muốn xảy ra. Khi điện thoại Samsung galaxy note 5 xuất hiện trên thị trường đã đặt ra một vấn đề là phải có những miếng dán cường lực tốt để tương xứng với đẳng cấp của chiếc điện thoài này.
Những sản phẩm này thường mang thương hiệu của Nillkin Amazing - một trong những thương hiệu nổi tiếng về miếng dán cường lực hiện nay. Vì thế những sản phẩm này thường có độ dày 9H và những ưu điểm vượt trội so với những miếng dán thông thường.

http://www.decalsaigon.com/upload/images/kinh-cuong-luc-galaxy-note-5-chinh-hang.jpg
http://www.decalsaigon.com/upload/images/kinh-cuong-luc-galaxy-note-5-gia-re.jpg
Về độ bền thì dán kính cường lực galaxy note 5 dày dặn và có độ cứng gấp 3 lần miếng dán thông thường. Ưu điểm này sẽ giúp chiếc điện thoại của bạn sử dụng lâu hơn với khả năng chống trày xước và bảo vệ màn hình cực tốt. Ngoài ra, không những miếng dán này không làm mất đi độ nét của máy mà khi xem video thì màn hình cực nét và đẹp.


Còn có ưu điểm khác đáng lưu ý là giúp cảm ứng của bạn mượt hơn so với màn hình gốc, ngoài ra không bị dính tay, hạn chế được những bụi bẩn và chất dầu từ tay tiết ra, hơn nữa là việc dọn dẹp máy khá dễ dàng.
Đây là sản phẩm được làm nguyên liệu chủ yếu từ Nhật Bản với trình độ gia công cao, thiết kế đẹp và hơn nữa khâu cắt gọt cũng khá chuẩn xác, khả năng chống tia cực tím tốt và độ dày của miếng dán chiếm 0.33mm.
Sản phẩm dán kính cường lực galaxy note 5 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho chiếc dế yêu của bạn. Ngoài ra, nó còn giúp bạn tránh được những sự cố không mong muốn và còn thể hiện được cá tính và đẳng cấp của mỗi người.

http://www.decalsaigon.com/upload/images/kinh-cuong-luc-galaxy-note-5-tot.jpgCHÚNG TÔI GIAO HÀNG TẬN NƠI TP.HCM VÀ KHẮP MỌI MIỀN ĐẤT NƯỚC
CHÚNG TÔI CÓ DỊCH VỤ DÁN TẬN NƠI TRONG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
SỐ ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN:
(08) 39977765 - 38909705 - 0938324656