PDA

View Full Version : Yếu đổ lý ở nam giới là gì ?


alinhdd01
26-10-2015, 04:41 PM
Đó là khi dương vật không còn làm được cái việc mà lẽ ra nó phải làm. mặc dầu có sự hiện diện của một hệ thống điều hành phức tạp do cơ thể kiểm soát, dương vật vẫn có thể không đáp ứngcác mệnh lệnh vào những lúc hợp. Điều này làm đảo lộn diễn tiến chuẩn xác của các sự kiện cần thiết để có hành động giao hợp thành công, khiến toàn bộ công việc sụp đổ. Có nhiều loại hình bất lực dị biệt nhưng chúng đều có một điểm chung: việc giao hợp trở nên chẳng thể được. Điều đáng chán nhất trong tình trạng thiếu khả năng sinh lý là bất lực tuyệt đối. Trong tình trạng này, dương vật như đã "chết" rồi, không có cách gì kích thích cho nó "lên" được.
===>>> lợi ích cắt bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/loi-ich-cua-viec-cat-bao-quy-dau-la-gi/)
Bất lực tình dục hoàn toàn có thường gặp không?
Có, trong một nghĩa nào đó. Không lúc này thì lúc khác, mỗi người đàn ông đều phải chịu đựng tình trạng này. Theo sự bố trí của cơ quan sinh dục nam, sự cương cứng biến mất ngay sau khixuất tinh. Nó có thể nấn ná thêm từ 3 đến 5 phút trong một số trường hợp nhưng rất hiếm. Vào những thời gian không nhất định, sự cương cứng chẳng thể xảy ra, do đó không thể giao cấu được.Đây là chứng bất lực nhất thời. Ngay cả kinh nghiệm thoáng qua đó cũng có thể làm cho đảo lộn và có thể gây ra những cảm giácbất an nếu khả năng cương cứng không trở lại trong vòng 15 hoặc 20 phút. Thật ra, hình thức ngơi nghỉ nép này bảo vệ cho bộ máy sinh dục khỏi làm việc quá sức. thời kì "ngơi nghỉ" trungbình là 30 phút; giới hạn thông thường là từ 20 đến 60 phút.
Có phải ở một số đàn ông, khoảng cách giữa những đợt khoái cảm tột bực gần hơn những con số trên?
Chắc mọi người đều nghe đến những trường hợp "siêu cườngdương", trong đó người đàn ông đạt được khoái cảm tột bậc 5 hoặc 6 lần trong một giờ. Điều này có thể xảy ra trong các tình huống sau:
- Sau một thời kì dài không giao hợp, 2 hoặc 3 tháng chẳnghạn, thời kì "ở ẩn" của các phản xạ dục tình được thu ngắn lại. Sau khi xuất tinh, dương vật có thể cương trở lại trong vòng 5 phút. cảnh huống này tương đối hiếm và thường bị thay thế bởimột tuổi đợi dè dặt hơn.
- Trong những trường hợp bị kích thích dục tình mạnh mộtcách kì dị, dương vật có thể cương trở lại và xuất tinh nhiều lần trong giờ.
===>>> yếu sinh lý là sao (http://chuayeusinhly.org/yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-la-gi/)
- Khi bắt đầu một cuộc phiêu bạt tình dục mới hoặc trongmối quan hệ với một nữ giới khơi gợi đặc biệt, người đàn ông cóthể phát triển khả năng xuất tinh. Điều này cũng thường mất dần theo thời gian vì mức độ khêu gợi tình dục và tính mới mẻ của tìnhhuống giảm dần.
Nhiều người đàn ông kỳ vọng ở bộ phận sinh dục của mình nhiều hơn là chúng được sắp đặt để thực hiện. Cấu trúc mỏng manh này được kiểm soát bởi những bộ máy được điều chỉnh mộtcách tinh tế và hướng vào chất lượng, không phải số lượng. Sự giao hợp không phải là một môn thể thao để ganh đua.
Chính vì vậymà có những người đã đua ganh kịch liệt trong một lĩnh vực khác của cuộc sống lại thấy rằng chẳng thể xem dục tình như thế. thuộc tính "siêu cường dương" cám dỗ họ một cách thầm kín trên TV,một cách rõ ràng trong phim ảnh và trong tiểu thuyết. Sau khitiếp xúc đầy đủ với loại truyện này, họ bất đầu tin rằng với bất cứ ai không thể "hành sự" trong mỗi 11 phút thì đều gặp rắc rối lớn."Thành tích hoạt động" của họ, có thể là hơn mức thỏa đáng, lại cóvẻ mờ nhạt khi so sánh với phim ảnh. Do đó, họ làm điều mà mỗi con người đều làm khi bắt đầu cảm thấy bất an: nói dối. Nhưngviệc nói dối lại làm cho vấn đề của họ trở thành tối. < sáng dạ hơn.
====>>> yếu sinh lý là như thế nào (http://chuayeusinhly.org/yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-la-gi/)
vì sao lại yếu sinh lý như thế?
chả hạn, Charlie giao hợp mỗi tuần 2 lần với một đợt xuất tinh mỗi lần. Không may là thảy những sách anh ta đọc đều thể hiện những kỳ công của những siêu nhân với "siêu dương vật". Nếuđem so sánh với họ thì thành tích của anh ta lại thiếu "trọng lượng" một cách đáng buồn. Anh ta không nhận thức được rằng cuộc sống sinh hoạt dục tình của anh ta là làng nhàng đối với cuộcsống của anh ta. Khi gặp những người đàn ông khác ở phòng thay xống áo tại một câu lạc bộ, anh ta đều tuyên bố: "Trong đời tôi, chưa một đêm nào mà tôi không quay lại với trận thứ hai!". Mike,bạn cùng đội bóng với anh ta, "phản pháo" ngay: "Tôi chỉ được một nửa số lần của anh, vì tôi đi một mạch suốt đêm".

valueableresult
09-11-2015, 04:59 PM
Du học Ailen - Học bổng Ailen: Trường Đại học Griffith Dublin (GCD) Ailen:

Trường Đại học Griffith Dublin (GCD) được thành lập từ năm 1974 tại thủ đô Dublin, Ireland một trong những thành phố xinh đẹp và thanh bình tại châu Âu. Trường có 3 khu học xá chính tọa lạc tại Dublin,

Limerick và Cork. Trong đó khu học xá Dublin có gần 10.000 sinh viên bản địa và quốc tế đến từ 77 quốc gia trên thế giới theo học. Sinh viên theo học tại đây sẽ ở trong ký túc xá rộng nằm ngay trong khuôn viên trường hoặc có thể chọn thuê ở ngoài tùy theo nhu cầu.



Griffith Dublin đào tạo đa dạng ngành nghề từ bậc cử nhân lên đến thạc sĩ. Trong đó, GCD nổi tiếng là trường đại học chuyên khoa luật lớn nhất và nổi tiếng tại Ireland.

Các chuyên ngành đào tạo:

Luật (luật quốc tế, thương mại quốc tế…); kinh tế (kế toán, tài chính, marketing, quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, nhà hàng khách sạn, xây dựng thương hiệu quốc tế); công nghệ thông tin (game, mạng, phát triển phần mềm, truyền thông kỹ thuật số ứng dụng…); truyền thông và báo chí (truyền thông báo chí, nhiếp ảnh, kỹ thuật truyền hình- truyền thông, phát thanh…); thiết kế (thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, kiến trúc nội thất, kiến trúc…).

Học phí và ăn ở khóa chính từ 6.000 EUR đến 11.000 EUR một năm.

Khoá tiếng Anh từ một đến 6 tuần: 215 EUR một tuần; từ 7 đến 11 tuần: 185 EUR một tuần; từ 12 đến 19 tuần 165 EUR một tuần; từ 20 đến 25 tuần: 150 EUR một tuần.

Ăn ở và sinh hoạt: 5.000 EUR đến 6.500 EUR một năm.

Các chương trình học bổng tại GCD gồm: tiếng Anh, thạc sĩ chuyên ngành luật, thạc sĩ chuyên ngành khác.

Ireland là nước có nền kinh tế phát triển ổn định trong khu vực châu Âu. Ngôn ngữ chính của đất nước này là tiếng Anh. Học sinh có thể đi làm thêm với mức lương tối thiểu 8,65 EUR một giờ. Sinh viên được đi làm 20 giờ mỗi tuần và 40 giờ mỗi tuần vào kỳ nghỉ.

Ngoài ra, học sinh được phép ở lại làm việc sau tốt nghiệp. Thủ tục visa đơn giản, tỷ lệ Visa cao.

Xin liên hệ với văn phòng OSC để nhận được thêm thông tin:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 19006689 / 0972 096 096 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568 / 0987 932 932

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC

Website: www.osc.edu.vn (http://www.osc.edu.vn/)