PDA

View Full Version : giúp vững kiến thức về mạng


athena123
26-06-2015, 09:20 AM
Bạn là sinh viên Công nghệ thông tin và muốn có cơ sở kiến thức về mạng máy tính thật vững chắc.
Hay bạn đang muốn học để lấy chứng chỉ quốc tế nhưng vẫn chưa đủ can đảm thi vì kiến thức cơ bản của bạn chưa vững.
Vậy, bạn sẽ học gì?

Hãy đăng ký lớp ACBN - Quản trị mạng cơ bản (http://athena.edu.vn/chuong-trinh-dao-tao/quan-tri-mang/255-quan-tri-mang-co-ban) (http://athena.edu.vn/chuong-trinh-dao-tao/quan-tri-mang/255-quan-tri-mang-co-ban)của trung tâm Athena, bạn sẽ được giảng viên bổ sung các kiến thức cơ bản về mạng máy tính, song song với việc học lý thuyết, học viên còn được thực hành trên máy để có thể áp dụng kiến thức ngay vào thực tế.

Chương trình giảng dạy của Athena:

- Hướng dẫn cài đặt, sử dụng phần mềm máy ảo Vmware.
- Lý thuyết: tổng quan mạng máy tính, phần cứng máy tính, thiết bị ngoại vi.
- Thực hành cài máy ảo, sử dụng các lệnh mạng cơ bản.
- Lý thuyết: các thiết bị mạng, các phương tiện truyền dẫn mạng.
- Thực hành: bấm cáp mạng LAN UTP.
- Lý thuyết TCP/IP
- Thực hành: cấu hình IP trên Windows, chia sẻ dữ liệu qua mạng LAN.
- Thực hành: remote desktop, remote admin, teamviewer, scan IP trong mạng LAN
- Lý thuyết: Mạng không dây Wifi
- Thực hành: Cấu hình thiết bị Wifi Access point, cấu hình thiết bị Modem ADSL.
- Lý thuyết + thực hành: Thiết kế mô hình mạng.

Sau khi kết thúc lớp ACBN - Quản trị mạng cơ bản, học viên có thể tham gia lớp Quản trị mạng Microsoft nâng cao - ACMN (MCSA 2008) hoặc tham gia các lớp học khác tại trung tâm.

Học phí: 1.000.000đ ( học 3h/ngày - 2 buổi/tuần)

Khai giảng: 02/02/2015 và khai giảng thường xuyên hàng tháng

Liên hệ đăng ký học tại:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ MẠNG & AN NINH MẠNG QUỐC TẾ ATHENA.
Hotline: 094 320 00 88 - 094 323 00 99
92 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận1, Tp HCM. (Gần ngã tư Đinh Tiên Hoàng - Nguyễn Đình Chiểu) .
Điện thoại: 094 320 00 88 - 094 323 00 99-(08)38244041-(08)22103801

KxnDicK21
30-07-2015, 04:42 PM
giá sủa chữa đối với hai model điện thoại iPhone 6 và iPhone 6Plus vừa được Apple làm mới mới. Sẽ có tất cả 3 hạng mục sửa chữa được Apple nêu ra minh bạch trong chế độ chữa trị của bản thân: hư hỏng màn hình cảm ứng Screen damage, Cục pin và nguồn Battery & power, các sửa chữa khác Other repairs.
http://dn71xyc0006ym.cloudfront.net/wp-content/uploads/uy-tin.jpg


1 vài gói chữa trị iPhone 6, iPhone 6 Plus không thuộc chế độ bảo hành của Apple cũng đã được hãng hiệu chỉnh cao hơn đối với các gói sửa chữa dành cho iPhone 5, 5SS, 5C. Bảng giá bán dưới đây là bảng giá bán chi tiết những gói chữa trị khác của Apple dành cho các đời iPhone.

iPhone 6 Plus: 329$

· iPhone 6: 299$

· iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone 5: 269$

· iPhone 4s: 199$

· iPhone 4, iPhone 3GS, iPhone 3G, iPhone: 149$

Với mỗi vật dụng Apple được ra mắt nơi giao dịch Apple có chung chế độ bh trong vòng 1 năm với bạn vật dụng, tuy nhiên chính sách bh của Apple không gồm có những hư hỏng hình thành co tiếp xúc mạnh. Một điều cần lưu ý là mức giá đề ra bên trên là mức giá chữa trị dành cho nơi giao dịch Mỹ và chưa bao dồm 6,95$ phí vận chuyển. Với những gói sửa chữa nói trên, chiếc iPhone hư hỏng của bạn sẽ được Apple thay mới những linh kiện mới hoặc đổi một chiếc iPhone mới toàn bộ.

Riêng với tầm giá thay thế pin thì iPhone 6 và iphone 6Plus cũng không quá lớn rất nhiều thay đổi so với những dòng iPhone trước đó, giá thay Cục pin mới là 79$ chưa tính phí vận chuyển. Nếu không muốn thanh toán cái giá quá đắt cho 1 lần chữa trị nặng thì bạn có thể mua gói AppleCare+ mở rộng bảo hành 2 năm cho iPhone với giá bán 99$ và tận hưởng chế độ sửa chữa rẻ tiền cho lớn nhất 2 lần hỏng hóc. thay thế cho phải chi trả 329$ cho 1 lần sửa iPhone 6 Plus thì với gói AppleCare+ bạn chỉ thanh toán 79$ và một tý tiền thuế bang.

Nếu chiếc iPhone 6 hoặc iPhone 6 Plus của bạn hư hỏng hư hỏng và cần sửa chữa siêu tốc, bảo đảm chất lượng và uy tín thì có thể đến Huy Dũng mobile . Đây được coi là vị trí chữa trị smartphone, iPhone, iPad với the service và chất lượng, uy tín đi đầu hồ chí minh

- nhân viên kỹ thuật sửa chữa iPhone rất nhiều kinh nghiệm, trình độ kỹ thuật cao

- phụ kiện thay thế căn nguyên minh bạch chất lượng và uy tín bảo đảm

- Quy trình đi làm trình độ cao và nghiêm túc

Xem thêm : Chú ý kiếm công ty sửa iphone 6 uy tín (http://www.vpubbinhdinh.vn/can-than-chon-lua-cong-ty-sua-iphone-6-gia-phai-chang-o-khu-vuc-sai-gon/) giá tốt tại khu vực Hồ Chí Minh

Trmy1666
15-09-2015, 07:50 PM
Vậy thì, bại liệt dương ở que niên thì đánh thay nè
liệt dương ở thanh niên (http://chuayeusinhly.org/liet-duong-o-thanh-nien-co-nguy-hiem-khong/)
nhằm bình phục? danh thiếp chăm gia mức trọng tâm chăm nom lực khỏe sinh sản nói, cách chữa trừng phạt bệnh tê liệt dương có rất giàu, tránh điều trị đơn cách khiếm thị quáng. Điều trừng trị tê liệt dương cần dựa vào căn cứ vào mức độ nhẹ nhẹ ngữ bệnh, quan yếu nhất là nếu soát toàn căn do thứ bệnh được lắm phương pháp điều trừng phạt đặt nhất. có rất có bệnh nhân không trung hieur rành cựu nghẽn nè, tự rượu cồn mua thuốc
dấu hiệu nhận biết thận yếu (http://chuayeusinhly.org/cac-dau-hieu-nhan-biet-than-yeu/)
quách dùng, quách sau không những chẳng sửa khỏi bệnh song đang nhiều thêm tác dụng phụ thứ thuốc, đánh tặng bệnh bại liệt dương càng ngày càng nặng. thành thử danh thiếp chăm gia nói, tã phát hiện chộ tao lắm triệu trứng ngữ bệnh bại dương do vậy tới cạc bệnh vin chăm món tốt điều trừng phạt.
Phương pháp điều trị
trọng tâm săn sóc lực khỏe sản xuất Hà Nội dùng “giờ hồn pháp lục liên” thắng giúp trai giới rời xa bệnh thua dương. Liệu pháp nà lắm khả hay là điều trị hoàn toàn những chướng ngại dận chức năng hoá lý ở nam giới, giúp nam giới rời xa sự uy hiếp hạng kém dương, trong suốt quá đệ điều trừng phạt, coi xét kỹ lưỡng sự khác biệt mực tàu cơ thể cỡ bệnh nhân, thiêng hoạt đưa ra những vin pháp phù hợp, theo lề luật khuơ học, nhiều hiệu quả thật sự. đối xử cùng việc điều trị thua dương, xuất toàn sớm, di tuyền lắm rất giàu ưu chấm như: không hại thân, chớ có tác dụng thứ yếu, có trạng thái xúc tiến sự bàn thảo chất, công biếu khỏe thận, dương quất cương cứng nhằm lâu, giúp đạt để sướng cảm. Cải thiện được gương mặt chớ lý tưởng trong suốt việc điều trừng trị bù xù loạn chức hay dục tình.
biểu hiện của bệnh thận yếu (http://chuayeusinhly.org/bieu-hien-than-yeu-o-nam-gioi-la-gi/)

taivoi1990
08-10-2015, 09:06 AM
Những lưu ý để giữ lốp ôtô của bạn luôn an toàn





Lốp xe (http://www.lopxehoi.com.vn) ôtô là bộ phận khá quan trọng mà cũng thường bị bỏ qua nhiều nhất trong quá trình bảo dưỡng xe. Một lốp xe tốt và được bảo vệ tốt sẽ giúp các bộ phận khác hoạt động trơn tru, năng suất nhất và không bị hư hại. Sau đây sẽ là vài bước bảo dưỡng lốp xe cũng như đảm bảo an toàn cho bộ “chân” xế yêu của bạn.

http://saigonsports.info/wp-content/uploads/2015/04/ap-suat-chuan.jpg
Kiểm tra áp suất lốp ô tô
Áp suất lốp là chỉ số quan trọng nhất của lốp xe. Nếu lốp không được bơm áp suất phù hợp với loại lốp đó thì sẽ dễ dàng bị mòn nhanh chóng và nổ lốp nếu lốp quá non. Ngoài ra, lốp non cũng ảnh hưởng đến lượng tiêu hao của xe, làm hao tốn thêm gần 20% tổng lượng nhiên liệu.

Tuy nhiên, nếu bơm căng quá mức thì áp suất trong bên trong lốp xe cũng tăng lên. Lúc này nếu lốp xe tiếp tục ma sát trên đường quá lâu hay va đập mạnh do gặp phải địa hình xấu sẽ dễ bị nổ lốp. Để kiểm tra áp suất chính xác thì bạn phải kiểm tra khi lốp xe đang lạnh, tức là chưa hoạt động trong vòng 3 tiếng đồng hồ và nếu có hoạt động thì chỉ di chuyển với tốc độ trung bình trong cự ly không quá 1,5km.
Đảo lốp
Dù xe có 4 lốp, độ ma sát của từng lốp đều khác nhau do độ phân chia khối lượng lên 4 lốp không đồng đều. Hầu hết các xe ôtô hiện này đều có động cơ đặt trước và rất ít xe có động cơ chia đều 50 – 50. Vì vậy, 2 lốp trước thường chịu trọng lượng lớn hơn và bị mòn nhanh hơn.

Để hạn chế việc mòn nhanh của chỉ hai bánh, bạn sẽ phải dụng phương pháp đảo lốp. Với chu kì 5000km/lần hoặc vào mỗi lần thay dầu, lần lượt đảo lốp mòn nhiều nhất vào vị trí mòn ít nhất. Tuỳ thuộc loại lốp của các nhà sản xuất khác nhau và loại xe mà các bạn có thể áp dụng nhiều cách đảo lốp khác nhau.
Bơm lốp bằng khí Nitơ
Nitơ là một loại khí trơ nặng hơn không khí không có khả năng tự đốt cháy. Bơm xe bằng khí Nitơ sẽ giúp lốp ôtô ít bị nổ, giảm tiêu hao năng lượng, chống ồn và luôn ổn định về áp suất.

Vào thời tiết oi bức, với áp lực làm việc liên tục của lốp xe sẽ tạo nhiệt độ khá cao bên trong lốp. Nhờ vào khả năng khó cháy của khí Nitơ mà giảm tình trạng nổ lốp, được áp dụng nhiều vào các loại xe đua chuyên nghiệp.

Với tính dẫn âm kém, Nitơ cũng làm giảm tiếng ồn trong lốp xe khi tiếp xúc mặt đường nhiều hơn so với không khí thông thường. Hơn thế nữa, khí Nitơ nặng hơn không khí, nên áp lực thất thoát sẽ chậm hơn không khí thông thường 3 lần. Điều này giúp lốp luôn có áp suất ổn định hơn khi bạn sử dụng không khí để bơm vào lốp.