PDA

View Full Version : Cạo lông vùng kín tại nhà liệu có an toàn


guccisino
08-05-2015, 07:40 PM
Câu hỏi:

Chào bác sỹ! Những đám "violong" vùng kín khiến em cảm thấy khó chịu, em đang có ý định tẩy lông vùng kín tại nhà không biết có mang lại hiệu quả không,vì ngại nên em không dám đến các trung tâm thẩm mỹ. Nên mong bác sỹ tư vấn giúp em với! Em cảm ơn! (Nguyễn Hà My - 27 tuổi - Hưng Yên)

Trả lời:

Chào bạn Hà My! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Rậm lông vùng kín làm chị em có cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, thiếu tự tin khi diện bikini mà nó còn là nguyên nhân chủ yếu gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Bởi vậy nhiều phụ nữ luôn mong muốn tìm ra giải pháp tẩy lông vùng kín (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/triet-long-vinh-vien-c70/tay-long-vung-kin-c220) mang lại kết quả như ý. Cuộc sống bận rộn vừa phải đi làm, vừa phải chăm lo cho gia đình khiến cho phái nữ không có thời gian làm đẹp cô bé hoặc tìm đến những giải pháp thông thường như nhổ, cạo, thuốc tẩy lông hay sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên.
http://biquyetgiamcan.vn/wp-content/uploads/2014/02/tay-long-vung-kin-tai-nha.jpg (http://biquyetgiamcan.vn/wp-content/uploads/2014/02/tay-long-vung-kin-tai-nha.jpg)Nhiều chị em băn khoăn không biết có nên tự tẩy lông vùng kín tại nhà không?
>> Xem thêm: Tẩy lông chân vĩnh viễn (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/triet-long-vinh-vien-c70/tay-long-chan-c217)

Tuy nhiên vùng kín là vùng da nhạy cảm nên chỉ cần một tác động nhỏ của phương pháp tẩy lông cũng có thể làm cho da bị tổn thương gây trầy xước đau rát. Đây chính là lúc vi khuẩn xâm nhập, sinh sôi, phát triển gây ra viêm nang lông và hình thành những vết thâm sạm xấu xí. Ngoài ra tẩy lông vùng kín tại nhà chỉ là biện pháp tạm thời để loại bỏ lông vì chỉ sau một thời gian ngắn lông mọc lại như thường, thậm chí dày và đậm màu hơn. Do đó bạn không được tùy tiện tẩy lông vùng kín tại nhà bằng các cách thông thường.

Các chuyên gia khuyên bạn nên đến trung tâm thẩm mỹ uy tín lựa chọn công nghệ triệt lông vĩnh viễn để hạn chế tối thiểu mọi rủi ro có thể xảy ra. Hiện nay Laser Toning là một trong những công nghệ tẩy lông vĩnh viễn (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/triet-long-vinh-vien-c70) được chuyên gia khuyên dùng.

Laser Toning có mức năng lượng cao sẽ tiêu diệt lông tận gốc nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng tới các mô hay vùng da xung quanh, lông không còn khả năng tái mọc trở lại. Hơn nữa tia laser còn kích thích tăng sinh collagen, elastin dưới da nhằm se khít lỗ chân lông, trẻ hóa da, giúp vùng da điều trị trở nên trắng sáng mịn màng, tươi trẻ hơn xưa.