PDA

View Full Version : Ánh sáng New Eight triệt lông hiệu quả


guccisino
26-04-2015, 09:31 AM
Viêm chân nông là hiện tượng thường thấy ở rất nhiều người không ở riêng phái nữ hay cánh mày râu. Khi xuất hiện hiện tượng viêm chân lông sẽ làm cho phần da bị viêm chân lông trở nên xù xì và xấu xí hơn.

Xem thêm: điều trị viêm nang lông (http://www.taylong.org/viem-nang-long/)

Viêm chân lông hay còn gọi là dày sừng nang lông là một bệnh khá thường gặp. Bệnh thường có biểu hiện là những nốt viêm, sờ vào thô ráp, có thể các nốt viêm này có nhân hoặc sợi lông cuộn ở trong mà không thoát ra được. Bệnh ít ảnh hưởng đến sức khỏe mà chủ yếu ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Để chữa dứt điểm tình trạng viêm nang lông cần phải loại bỏ được ổ nhiễm khuẩn ở dưới da, giữ an toàn cho nâng lông, tránh bị vi khuẩn tấn công.

http://taylong.org/wp-content/uploads/2013/09/Chua-benh-viem-nang-long3.jpg

Viêm lỗ chân lông ít ảnh hưởng đến sức khỏe mà chủ yếu ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Ánh sáng New E-light là sự kết hợp tuyệt vời của sóng ánh sáng IPL và Radio Frequency lưỡng cực, đã được FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong trị viêm chân lông (http://www.taylong.org/meo-vat-tri-viem-lo-chan-long-hieu-qua/), giúp loại bỏ tình trạng sừng hóa trên da đồng thời ngăn chặn tình trạng lông mọc ngược và cuộn tròn bên trong nang lông.

Trong quá trình điều tri, chuyên viên sẽ điều chỉnh dải năng lượng cùng bước sóng phù hợp, các tia ánh sáng New E-light khi chiếu lên da sẽ giúp triệt tiêu tận gốc vi khuẩn hình que – nguyên nhân hình thành viêm nang lông. Ngoài ra, nhờ hấp thụ ánh sáng lạnh, liên kết giữa các tế bào trở nên chặt chẽ hơn, chất protein collagen được tái tổng hợp và cải thiện, từ đó giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể và làm giảm các nốt viêm nhiễm trong nang lông.

http://taylong.org/wp-content/uploads/long-chan6.jpg

Làn da láng mịn luôn là mong ước của chị em.

Liệu trình điều trị chiếu ánh sáng đặc hiệu 4-6 lần, thời gian mỗi lần điều trị 30-40 phút, khoảng cách giữa 2 lần điều trị 10-15 ngày. Sau điều trị, da không bị tổn thương, đau đớn, do đó bạn có thể trở lại công việc bình thường mà không cần nghỉ ngơi hoặc chăm sóc đặc biệt.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> cách tẩy lông chân và ta (http://www.taylong.org/cach-tay-long-chan-don-gian-tai-nha/)y (http://www.taylong.org/triet-long-vinh-vien-co-hai-khong/)

liah511
27-05-2015, 11:45 AM
Bước chân vào quán đèn mờ
Ngồi gần con gái kô xờ là ngu
Thà rằng cắt tóc đi tu
Ngồi gần con gái ngu sao kô xờ

liah511
31-05-2015, 09:45 AM
Find here all recipes: gumbo recipe ('http://gumborecipe.org/') / jambalaya recipe ('http://jambalayarecipe.org/') / lemonade recipe ('http://lemonaderecipe.net/') / meatball recipe ('http://meatballrecipe.org/') / old fashioned recipe ('http://oldfashionedrecipe.net/') / easy guacamole recipe ('http://easydinnerrecipes.org/65/guacamole-recipe/') / lasagna recipes ('http://easydinnerrecipes.org/55/lasagna-recipe/')

toanbui110
19-06-2015, 10:44 PM
Sáng 19-6, Phùng Ngọc - người đóng vai "thằng Cò" trong phim truyền hình Đất phương Nam - được Bệnh viện Sài Gòn ITO, Phú Nhuận (TP.HCM) tiến hành khám và điều trị miễn phí.

Phùng Ngọc từng là diễn viên được khán giả yêu thích qua vai diễn "thằng Cò" trong bộ phim Đất phương Nam của đạo diễn Vinh Sơn.

http://imagizer.imageshack.us/v2/520x360q90/661/xLISMM.jpg

Sau một thời kì rời xa điện ảnh, Phùng Ngọc về quê ở Bình Dương học làm thợ hớt tóc rồi hành nghề gui hang di Da Nang gia re (http://vanchuyenhanghoavn.vn/van-chuyen-hang-hoa-di-da-nang-quang-nam-hoi-an.html) bán áo xống vỉa hè…

Mới đây, ngón tay của Phùng Ngọc bị nhiễm trùng và phần xương bể vụn.

Bác sĩ Nguyễn Xuân Anh, trưởng đơn vị vi phẫu tạo hình và giải phẫu bàn tay Bệnh viện Sài Gòn ITO, Phú Nhuận - cho biết về tình trạng ngón tay của Phùng Ngọc: "Do lâu ngày vết thương không được điều trị nên đã nhiễm trùng. Qua soát ban đầu, bàn tay bị viêm nhiễm nặng, xương đầu móng tay bị bể vụn. Nếu không được chữa trị kịp thời sẽ phải tháo khớp”.

Do cuộc sống khó khăn nên Phùng Ngọc không có điều kiện đến bệnh viện chữa trị. Bệnh viện Sài Gòn ITO - Phú Nhuận đồng ý khám miễn phí hoàn toàn cho anh.

Dự kiến sau khi tiểu phẫu và gắp các phần xương chết ra khỏi ngón tay Phùng Ngọc, các thầy thuốc sẽ tiếp kiến điều trị nhiễm trùng và tiến hành mổ ráp lại phần xương.