PDA

View Full Version : Mách mẹo cho chị em cách tẩy lông vùng kín an toàn nhất


pikachu
10-02-2015, 08:46 PM
Lông vùng kín quá nhiều mang lại phiền toái cho chị em, làm gia tăng các loại bệnh phụ khoa, tiếp đến là ảnh hưởng đến cảm xúc khi " yêu " của các chị em.Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho chị em cách tẩy lông vùng kín được các chuyên gia đánh giá cao

Theo các chuyên gia cho biết, sự rối loạn nội tiết tố thân và sự gia tăng hoạt động của các hocmone sinh dục testosterone là nguyên do căn bản khiến lông tóc trên thân phát triển quá mức cho phép. ngoại giả, yêu tố di truyền, tác dụng phụ của quá trình sử dụng thuốc – hóa mỹ phẩm lâu dài và các tác động từ môi trường cũng là nhân tố thúc đẩy chu trình hình thành và phát triển của các sợi lông vùng kín khiến chúng mọc mau chóng và sậm màu hơn.

Mách bạn cách tẩy lông vùng kín an toàn, hiệu quả

Vùng kín là nơi tập trung nhiều hạch bạch huyết, hơn nữa da tại đây thường mỏng và khá nhạy cảm do đó rất dễ bị thương tổn nếu bạn vận dụng cách tẩy lông vùng kín (http://www.taylong.org/tay-long-vung-bikini-an-toan-va-hieu-qua/) không đúng. Các biện pháp tẩy lông vùng kín bình thường như cạo nhổ, waxing, bôi kem làm rụng lông thường mang lại kết quả không cao, trái lại còn tiềm tàng nhiều nguy hại xấu cho làn da và sức khỏe của “cô bé”. Gợi ý sáng dạ dành cho bạn khi tẩy lông vùng kín chính là ứng dụng công nghệ New-Elight.

Đây là cách tẩy lông sử dụng đời máy Laser thế hệ cải tiến, được cài đặt các thông số sáng dạ phù hợp với cơ địa của nữ giới Á Đông do đó không gây tổn thương hay bất kì phản ứng phụ nào. Tia Laser với bước sóng 808nm (bước sóng này không bị tiếp thụ bởi nước và hồng huyết cầu có trong tế bào da) có khả năng xuyên sâu tối ưu, sẽ đi sâu vào từng sợi lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da đồng thời phá hủy mọi tế bào mầm nhú lông, là cách làm sạch lông vùng kín (http://www.taylong.org/tag/tay-long-vung-kin-tai-nha/) vĩnh viễn, ngăn chặn tối đa tình trạng lông xuất hiện trở lại.

Thêm vào đó, máy triệt lông được thiết kế bao gồm đầu phát sáng di động và đầu làm lạnh đá Shaphire – 10 độ C nên khi tác động vào vùng da cần triệt lông sẽ song song làm dịu mát bề mặt da do đó không gây cảm giác đau rát, khó chịu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe của chị em.

Khác biệt hoàn toàn với các cách tẩy lông vùng kín thường ngày, công nghệ New-Elight mang đến kết quả triệt lông vĩnh viễn chỉ sau 4 – 6 lần trị liệu đồng thời không mất thời kì nghỉ dưỡng do đó tiện tặn tối đa thời gian và công sức cho chị em. Trên đây là những chia sẻ về cách triệt lông vùng kín an toàn, hiệu quả mà chúng tôi muốn giới thiệu, giúp bạn sớm gạt bỏ nỗi lo về lớp lông dày đặc nơi “cô bé” để luôn khỏe mạnh, tự tín.

>>> Xem thêm triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu (http://www.taylong.org/triet-long-vinh-vien-gia-bao-nhieu/) ?