PDA

View Full Version : Bảo Long Mobile Địa chỉ chuyên thay màn hình LG f180 chính hãng HCM


ForeverAlone
19-12-2014, 04:00 PM
Bảo Long Mobile Trung tâm giá thay màn hình LG f180 uy tín đợi lấy tại chỗ Hồ Chí Minh

bạn sẽ có những lợi nhuận nhất khi thay màn hình LG f180 chi nhánh Trung tâm Bảo Long Mobile. Để đáp ứng và hỗ trợ tốt hơn nhu cầu của quý khách. Đội ngũ kỹ thuật với kinh nghiệm lâu năm để đáp ứng cho người sử dụng cần thay màn hình LG f180 chính hãng giá t nhất với công nghệ mới cực nhanh.

Cung cấp dịch vụ thay thế màn hình điện thoại LG f180 tại Bảo Long Mobile. Với giá thành cạnh tranh và chất lượng dịch vụ hàng đầu trong khu vực. Bên cạnh chất lượng và giá dịch vụ tốt Bảo Long Mobile còn rất quan tâm đến chế độ bảo hành sau sửa chữa cho quý khách hàng, do đó khách hàng sử dụng dịch vụ của trung tâm Bảo Long Mobile hoàn toàn có thể an tâm, tin tưởng vào dịch vụ ở trung tâm sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại Bảo Long Mobile.Với nhân viên tay nghề cao và có trách nhiệm trong công việc sẽ giải quyết mọi vấn đề trên màn hình smartphone LG f180.
Dịch vụ thay thế màn hình smartphone LG f180
Dịch vụ thay thế màn hình LG f180 uy tín và nhanh chóng chỉ trong chưa đến một giờ đồng hồ mà chất lượng luôn bảo đảm tốt nhất.Quý khách hàng khi dùng dịch vụ thay thế màn hình smartphone LG f180 tại trung tâm Bảo Long Mobile hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng màn hình mà chúng tôi sử dụng, tất cả đều được đảm bảo là hàng chính hãng 100%.

https://farm8.staticflickr.com/7481/15867796110_b14722c3f8_o.png

Quá trình thay thế màn hình được thực hiện theo trình tự:
Bước 1: Kiểm tra tình trạng máy cho khách hàng.Kiểm tra sơ bộ tình trạng máy cho khách.
Bước 2: Thông báo cho khách hàng tình trạng máy và tư vấn hướng sửa chữa tốt nhất.
Bước 3: Tiến hành thay thế, sửa chữa màn hình LG f180.
Bước 4: Trước khi giao máy cho khách nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra lại máy lần cuối.
Bước 5: Bảo hành sản phẩm và thanh toán dịch vụ.
Cam kết khi thay thế màn hình smartphone LG f180 cho quý khách
· Màn hình sau khi thay có thời gian bảo hành dài hạn đến 6.
· Chỉ dùng màn hình điện thoại LG f180 chính hãng 100%.
· Bảo Long Mobile sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc cài đặt các ứng dụng cho máy cũng như tư vấn các vấn đề của máy hoàn toàn miễn phí.

Chi nhánh Triều Phát liên hệ tại: thay màn hình LG f180 hcm (http://heaveniphone.com/threads/220662-thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-lg-optimus-f180-lte2-g2-g3-lg-g-pro-chat-luong-gia-tot-tai-tp-hcm.html?p=2205467#post2205467) Tp HCM

KxnDicK21
20-07-2015, 10:00 AM
iPhone 6/6 plus luôn được giới đại tìm kiếm, chỉ cần một phiên bản mới vừa ra đời, thì ngay sau đó có thông tin đại gia A, đại gia B nào đó đã mua những chiếc đầu tiên. Chỉ như thế đã đủ khẳng định sức hấp dẫn của iPhone 6/6 plus . Nhưng, khi cả đa phần mọi người có iPhone 6/6 plus , thì dù có ngay sản phẩm đầu tiên, cũng không còn khẳng được đẳng cấp của những người sở hữu đầu tiên nữa.

https://farm9.staticflickr.com/8720/16860235781_0e6a3a3cc4_c.jpg
Vậy, mạ vàng iPhone 6/6 plus thì sao? Ý tưởng nghe có vẻ thật điên nhưng lại đang rất được chào đón trong giới thượng lưu. Lúc ấy, iPhone 6/6 plus không còn chỉ là “dế yêu” của bạn nữa, nó như một món đồ trang sức, một vật phẩm thể hiện đẳng cấp của bạn và dĩ nhiên, nó cũng sang trọng hơn trước rất nhiều. Đồng thời, vàng và đá quý cũng mang trong mình ý nghĩa phong thủy, bởi vì từ bao đời nay, vàng biểu trưng cho sự giàu có, sung túc và thành công, rất hợp với những người đang kinh doanh.
Bạn muốn thay một chiếc “áo” mới cho iPhone 6/6 plus nhưng vẫn lo lắng về chất liệu vàng có thể tin được hay không? Đừng lo, Huy Dũng Mobile có thể bảo đảm với bạn về giá cả và chất liệu luôn đấy. Việc thay vỏ mạ vàng sẽ giúp chiếc iPhone 6/6 plus của bạn “thoát xác”, mang lại sự thanh thoát không kém phần sang trọng nhưng cũng không ảnh hưởng đến chức năng máy như làm yếu sóng, yếu wifi, hao pin, nóng máy,…
Quyền lợi khi thay vỏ iPhone 6/6 plus mạ vàng
· Bảo hành từ 3- 12 tháng tuỳ loại.
· Thay vỏ iPhone 6/6 plus 5 chất lượng cao. Cam kết không bay, tróc màu.
· Bảo hành vỏ (1 đổi 1 trong 1 tháng đầu, bảo hành 3, 6 hoặc 12 tháng tiếp theo tùy loại).
· Thay thế tại chỗ, trực tiếp trước mặt khách hàng.
· Cam kết thời gian thay thế từ 60 - 90 phút.
· Tặng Gift card hậu mãi + dán tem bảo hành.
Việc thay thế diễn ra khá nhanh, khách hàng khi nhận máy vui lòng kiểm tra kỹ lại vỏ, nếu phát hiện có tì vết có thể yêu cầu nhân viên kỹ thuật xem lại và đổi một vỏ khác.
Hãy cùng Huy Dũng Mobile sáng tạo vẻ đẹp mới cho “dế yêu” của bạn.
Xem thêm : Lời khuyên Chọn nơi thay vỏ iphone 6 (http://taigamebai.vn/phuong-phap-chon-dia-chi-thay-vo-iphone-6-plus-nhanh-chong-o-khu-vuc-tai-ninh-binh/)rẻ tại khu vực ở Quảng Trị

Xem thêm : thay màn hình sony z1 (http://huydungmobile.vn/product/thay-man-hinh-mat-kinh-sony-z-z1-tai-hcm/)