PDA

View Full Version : Game Fishing Diary game bắn cá trên điện thoại


phuongha2892
15-12-2014, 04:20 PM
Game Fishing Diary (http://bantinh.info/game-ban-ca/) mang tới một phong cách đầy trẻ trung

Hãy bắt đầu một chuyến đi câu cá thú vị ngay bây giờ trong trò chơi Fishing Diary, lưu giữ tất cả những thành tích đánh bắt cá hàng ngày để khoe với mọi người vào cuốn nhật ký câu cá thân yêu của mình! Với hơn 5.000.000 lượt người chơi cài đặt và cảm nhận – Fishing Diary sẽ mang đến cho mọi người 1 trải nghiệm mới đầy hấp dẫn về câu cá…
http://thegioigiaitri.mobi/wp-content/uploads/2013/09/fish-hunter-_-5.jpg
game bắn cá

Nhiệm vụ trong game bắn cá

Trong game bạn sẽ phải điều khiển khẩu pháo của mình để bắn hạ những chú cá láu lỉnh đang bơi xung quanh bạn. Lưu ý, mỗi khẩu pháo đều có sức mạnh và tốc độ khác nhau, bạn có thể nâng cấp chúng trở nên mạnh mẽ hơn để có thể dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ săn bắn cá của mình.

Điểm thú vị trong game bắn cá

Game với giao diện đồ họa đẹp mắt cùng những hình ảnh sống động và lối chơi hấp dẫn, cuốn hút dễ gây nghiện đối với game thủ. Nhiệm vụ của bạn trong game là bắn được thật nhiều cá, mỗi loại cá sẽ nhận được số tiền tương ứng, lấy chính số tiền đó để nâng cấp súng mạnh hơn và làm nhiệm vụ mới.

Tính năng hấp dẫn của game Fishing Diary

- 9 khẩu pháo với sức mạnh và tốc độ khác nhau.
- Ném 1 quả bom để bắt tất cả các loài cá trong 1 vùng.
- Thả một miếng bánh mì để mồi tất cả các loài cá nhỏ.
- Kích điện để gây choáng tất cả các loài cá trong 1 vùng.
- Cá mập và cá mồi đem lại may mắn cho ai bắt được chúng

Chúc các bạn vui vẻ với game Fishing Diary

Với lối chơi đơn giản, dễ dàng làm quen, phù hợp với nhiều lứa tuổi nên Game Fishing Diary đang dần trở thành một tựa game giải trí không thể thiếu trên các dòng máy điện thoại di động hiện nay. Bạn còn chờ đợi gì mà không tải về và cài đặt Game Fishing Diary cho điện thoại của bạn, thưởng thức những phút giây thư giãn đầy thoải mái nhé.

Nguồn: http://bantinh.info/game-ban-ca/