PDA

View Full Version : Game Avatar online miễn phí


nhathanh231
27-08-2014, 11:33 AM
Game Avatar online – Game mới, thú cực kỳ

http://aplay.vn/data/remote/icon/2014/142_avatar.png

Avatar là game có chủ để trang trại được các bạn trẻ quan tâm và dowload nhiều nhất trên điện thoại hiện. hiện thời, cộng đồng game avatar đã mang đến con số kỉ lục là hàng triệu người chơi vì độ hấp dẫn của game quá cao.

http://aplay.vn/thumb/remote/image/473_avatar.jpg

Đặc điểm của game avatar online

thoạt tiên avatar chỉ là game được hỗ trợ trên điện thoại java, sau đó là ứng dụng của android. Và mới đây nhất là phiên bản game avatar đã tương trợ cho điện thoại màn hình cảm ứng đa điểm của iphone..

Khi tải game về máy điện thoai của mình rồi thì bạn cần phải đăng ký một tài khoản để có thể dự vào chơi trò game thích này.

Sau đăng ký xong một nickname cho riêng mình, thì bạn sẽ đăng nhập vào trò chơi và các bạn có thể xem trên bản đồ đô thị và lựa khu vực để vào chơi.

Trong game Avatar có các khu vực như : Khu giải trí, Công viên, trang trại, Khu Sinh Thái, Khu Cao Cấp… Ngoài ra các bạn cũng có thể chơi các trò chơi như tiến lên, tá lả… ở trong game avatar này, bằng cách: “ở trong khu giải trí có một cột ATM để người chơi có thể nạp xu vào trương mục game”. Sau khi nạp xu xong bạn có thể vào chơi những trò chơi đó một các thoải mái.

Sức hấp dẫn của Avatar

Rất thích thú với nhiều tính năng khác nhau với trò game này đúng không các bạn. Một trò game quyến rũ, dễ thao tác, rất dễ chơi và tiện dụng. Đây cũng là một trò chơi để các bạn có thể giải được những sự mỏi mệt sau một ngày làm việc bít tất tay. Chúc các bạn vui vẻ khi chơi. tai game avatar về điện thoại để không bỏ nỡ 1 game cục kỳ thích thú.

Tai game avatar online (http://taigameavataronline.info/)

Nguồn : http://taigameavataronline.info/