PDA

View Full Version : Tải phần mềm chát ola chat cho java và android miễn phí


seolalentop123
19-11-2013, 03:48 AM
Tải phần mềm chát ola chat cho java và android miễn phí

Giới thiệu phần mềm chat ola chat cho java và android mới nhất hiện nay
Chắc hẳn các bạn cũng không hề xa lạ gì với ola, một mạng xã hội chát chít online lớn nhất hiện nay.
Và hiện nay ola chat chiếm được ưu thế sử dụng rất lớn của người dùng.
Vì vậy ola không ngừng ra mắt những phiên bản ola chat mới với những tính năng vượt trội.
Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn phần mềm ola chat với tên gọi: ola chat (http://wapvietvl.com/seo/taiolachat.html)
http://wapvietvl.com/seo/images/ola.jpg
http://wapvietvl.com/seo/images/taiola.jpg
Tính năng nổi bật của phần mềm chat ola chat
- Ola chat nhanh, siêu tiết kiệm với cộng đồng hơn 20 triệu người dùng
- Hơn 100 phòng chat luôn đông đúc vào sôi động
- Chia sẻ hình ảnh, clip, nhạc tức thời
- Kết nối xã hội xem ME cực nhanh, cực vui
- Đọc báo online, cập nhật tin HOT mỗi ngày
- Tải game miễn phí
- Kết nối Yahoo nhanh hơn
Đặc biệt ola chat đã được đánh dấu bước đột phá mới vào nền tảng điện thoại thông minh smart phone.
Sắp tới sẽ ra mắt ola chat cho IOS (iphone) với giao diện bắt mắt, chức năng hoàn toàn dễ sử dụng, hỗ trợ hoàn toàn tiếng việt!
Chần chờ gì nữa bạn, hãy tai ola chat (http://wapvietvl.com/seo/taiolachat.html) về máy và cùng tham gia cộng đồng ola đầy vui vẻ, nơi kết bạn giao lưu giải trí đầy thú vị này ngay nhé bạn.

bachkhoatusonss
02-12-2013, 11:22 AM
Giới thiệu




www.hoaquasach.vn - SHOP HOA QUẢ SẠCH (http://hoaquaonline3mien.com/)TRỰC TUYẾN

Chuyên: Hoa quả tươ (http://hoaquaonline3mien.com/)i nhập khẩu - Hoa quả đặc sản (http://hoaquaonline3mien.com/) (http://www.hoaquasach.vn/)từ các vùng miền trong cả nước

AN TOÀN - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Giao hàng tận nơi miễn phí với những đơn hàng trong nội thành Hà Nội.http://gianhangvn.com/Upload/001515/NC85LzIwMTIgODoyODowNiBQTQ==.jpg (http://hoaquaonline3mien.com/)

Dịch vụ phục vụ tận nhà với số lượng ít cũng như nhận đặt số lượng nhiều cho các bữa tiệc, cỗ bàn sinh nhật,...

_____________________http://gianhangvn.com/Upload/001515/NC85LzIwMTIgNzo1NzowMiBQTQ==.jpg__________________ __________________________________

Thời gian gần đây hoa quả được nhập khẩu (http://hoaquaonline3mien.com/) từ Trung Quốc thường có dư lượng thuốc bảo quản cao có khả năng gây ra nhiều bệnh nan y đối với người tiêu dùng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về hoa quả sạch (http://hoaquaonline3mien.com/) không có dư lượng chất bảo quản, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ những nước như Mỹ , Úc, Newzeland, Thái Lan, và hoa quả sạch với thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ Việt Nam. www.hoaquasach.vn đời mong muốn mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ bán hoa quả sạch (http://hoaquaonline3mien.com/) giao hàng tận nơi trong nội thành Hà nội với mong muốn làm hài lòng tât cả các Quý khách hàng .

www.hoaquasach.vn (http://www.hoaquasach.vn/) (http://www.hoaquasach.vn/)xin cam kết:

1. Luôn đảm bảo về Chất lượng - Số lương - Đơn giá đúng như những gì được mô tả cho từng sản phẩm trên website www.Hoaquasach.vn (http://www.hoaquasach.vn/)

2. Cam kết hàng hoa quả sạch được nhập khẩu bằng đường hàng không có nguồn gốc xuất xứ, tem nhãn rõ ràng từ những nước như Mỹ , Úc, Newzeland, Thái Lan, và hoa quả sạch với thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ Việt Namhttp://gianhangvn.com/Upload/001515/NC85LzIwMTIgODoyNzozMCBQTQ==.jpg (http://www.hoaquasach.vn/)

3. Cam kết hoa quả sạch luôn tươi ngon (http://hoaquaonline3mien.com/)và được bảo quản sạch sẽ trong tủ mát có nhiệt độ phù hợp từ 5-100C và độ ẩm phù hợp.

4. Cam kết về trọng lượng đúng như Quý khách yêu cầu bằng cân điện tử chính xác đến từng Gram, không gian dối về trọng lượng cũng như số lượng.

5. Giao hàng tận nơi miễn phí đối với những đơn hàng có giá trị từ 300.000VNĐ trở lên và với cự ly 10Km tính từ Ngã tư Sở. Ngoài giá trị đơn hang và cự ly trên, Quý khách vui lòng thanh toán từ 10-15.000đ/1 lần vận chuyển tận nhà. Thời gian giao hàng trong khoảng từ 15-20 phút hoặc theo yêu cầu của Quý khách.

6. Những cam kết trên luôn có hiệu lực, Quý khách có thể trả lại hàng và được hoàn lại tiền nếu Hoaqua (http://hoaquaonline3mien.com/) vi phạm 1 trong những cam kết trên.

Chúc Quý khách luôn hài lòng với dịch vụ và ngon miệng với sản phẩm cung cấp từ Hoaquasach.vn (http://hoaquaonline3mien.com/)

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng!http://gianhangvn.com/Upload/001515/NC85LzIwMTIgNzo0NToyNiBQTQ==.jpg (http://hoaquaonline3mien.com/)
www.Hoaquasach.vn (http://www.hoaquaonline.com/)
SHOP Đặc sản trái cây ba miền (http://hoaquaonline3mien.com/) online
www.hoaquasach.vn (http://www.hoaquaonline3mien.com/)

Chuyên bán buôn, bán lẻ các loại đặc sản trái cây ba miền (http://hoaquaonline3mien.com/)

Nhận giao hàng tới tận nhà. Đặt hàng online hoặc qua điện thoại


Công ty TNHH Dịch Vụ và Tư Vấn Gia Long

SN 70 Ngõ 28 Đê La Thành, Đống Đa, HN

ĐT: 0972.504.443 - 0919.438.996

Email: hoaquasachonline@gmail.com - yahoo :hoaquasachonline@yahoo.com.vn
facebook fan : http://facebook.com/hoaquasach




website :www.hoaquasach.vn (http://www.hoaquasach.vn/)

Mu2512
25-12-2013, 02:01 AM
Tải phần mềm chát ola chat cho java và android miễn phí Giới thiệu phần mềm chat ola chat cho java và android mới nhất hiện nay Chắc hẳn các bạn cũng không hề xa lạ gì với ola, một mạng xã hội chát chít online lớn nhất hiện nay. Và hiện nay ola chat chiếm được ưu thế sử dụng rất lớn của người dùng. Vì vậy ola không ngừng ra mắt những phiên bản ola chat mới với những tính năng vượt trội. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn phần mềm ola chat với tên gọi: ola chat (http://wapvietvl.com/seo/taiolachat.html) http://wapvietvl.com/seo/images/ola.jpg http://wapvietvl.com/seo/images/taiola.jpg Tính năng nổi bật của phần mềm chat ola chat - Ola chat nhanh, siêu tiết kiệm với cộng đồng hơn 20 triệu người dùng - Hơn 100 phòng chat luôn đông đúc vào sôi động - Chia sẻ hình ảnh, clip, nhạc tức thời - Kết nối xã hội xem ME cực nhanh, cực vui - Đọc báo online, cập nhật tin HOT mỗi ngày - Tải game miễn phí - Kết nối Yahoo nhanh hơn Đặc biệt ola chat đã được đánh dấu bước đột phá mới vào nền tảng điện thoại thông minh smart phone. Sắp tới sẽ ra mắt ola chat cho IOS (iphone) với giao diện bắt mắt, chức năng hoàn toàn dễ sử dụng, hỗ trợ hoàn toàn tiếng việt! Chần chờ gì nữa bạn, hãy tai ola chat (http://wapvietvl.com/seo/taiolachat.html) về máy và cùng tham gia cộng đồng ola đầy vui vẻ, nơi kết bạn giao lưu giải trí đầy thú vị này ngay nhé bạn. PHÒNG KHÁM NỘI NHI-LÃO KHOA QUẬN TÂN PHÚ do Bác sĩ chuyên khoa cấp I Lương Văn Đến phụ trách chuyên môn. Phòng khám ra đời nhằm mục tiêu như là một Phòng khám Gia đình, có thể chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình không kể tuổi, giới tính.
Phòng khám có thể giải quyết 80% các vấn đề sức khỏe thông thường cùng các bệnh lý cấp và mạn chưa có biến chứng cũng như chưa cần chuyển khám chuyên khoa.

-Khám các bệnh lý Lão khoa của người cao tuổi: thần kinh, chóng mặt tiền đình, mất ngủ, xương khớp, tim mạch, tiểu đường, tiêu hóa, hen suyễn, viêm phế quản, phì đại tiền liệt tuyến, viêm khớp, thoái hóa khớp, loãng xương, hạ can-xi máu,...bac si noi (http://www.phongmachbacsi.net/) , kham nhi (http://www.phongmachbacsi.net/) , kham noi (http://www.phongmachbacsi.net/)

- Khám các bệnh thông thường của trẻ em: sốt siêu vi, viêm hô hấp,viêm Amydales, bệnh tay-chân-miệng, tiêu chảy, nôn ói, táo bón, suy dinh dưỡng, béo phì, hăm tã, nổi mẫn đỏ,đái dầm,..

-Đặc biệt chuyên trị ho đàm, ho khan, khó thở, khò khè nhiều, hen suyễn,viêm tiểu phế quản ở trẻ em.

- Tham vấn dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn, trẻ béo phì.
- Tư vấn chích ngừa.

Phòng khám Nội Nhi-Lão Khoa QUẬN TÂN PHÚ,HCM
BSCK1.LƯƠNG VĂN ĐẾN
Địa chỉ: 299A Trịnh Đình Trọng, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
ĐT: 0838 607 177-0913 887 880-0903 189 677

Facebook: https://facebook.com/phongmach.bacsi


Thời gian làm việc: Sáng: 7h-11h

Chiều: 16h-21h

Nghỉ: Chiều T6, Sáng Thứ 7 & Ngày lễ

Mu2512
25-12-2013, 02:02 AM
Tải phần mềm chát ola chat cho java và android miễn phí Giới thiệu phần mềm chat ola chat cho java và android mới nhất hiện nay Chắc hẳn các bạn cũng không hề xa lạ gì với ola, một mạng xã hội chát chít online lớn nhất hiện nay. Và hiện nay ola chat chiếm được ưu thế sử dụng rất lớn của người dùng. Vì vậy ola không ngừng ra mắt những phiên bản ola chat mới với những tính năng vượt trội. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn phần mềm ola chat với tên gọi: ola chat (http://wapvietvl.com/seo/taiolachat.html) http://wapvietvl.com/seo/images/ola.jpg http://wapvietvl.com/seo/images/taiola.jpg Tính năng nổi bật của phần mềm chat ola chat - Ola chat nhanh, siêu tiết kiệm với cộng đồng hơn 20 triệu người dùng - Hơn 100 phòng chat luôn đông đúc vào sôi động - Chia sẻ hình ảnh, clip, nhạc tức thời - Kết nối xã hội xem ME cực nhanh, cực vui - Đọc báo online, cập nhật tin HOT mỗi ngày - Tải game miễn phí - Kết nối Yahoo nhanh hơn Đặc biệt ola chat đã được đánh dấu bước đột phá mới vào nền tảng điện thoại thông minh smart phone. Sắp tới sẽ ra mắt ola chat cho IOS (iphone) với giao diện bắt mắt, chức năng hoàn toàn dễ sử dụng, hỗ trợ hoàn toàn tiếng việt! Chần chờ gì nữa bạn, hãy tai ola chat (http://wapvietvl.com/seo/taiolachat.html) về máy và cùng tham gia cộng đồng ola đầy vui vẻ, nơi kết bạn giao lưu giải trí đầy thú vị này ngay nhé bạn. TRUNG TÂM DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ 24HCÁC DỊCH VỤ TẬN NƠI VỀ MUA BÁN SỬA CHỮA MÁY TÍNH - MÁY VĂN PHÒNGĐịa chỉ: Ngõ 42, đường Hồ Ba Mẫu, Phương Liên, Đống Đa ( Gần công viên Thống Nhất )ĐT: 0984 188001 - 0932,25.25.23Website: http://www.thumuamaytinh.vn (http://www.thumuamaytinh.vn/) Email: ttmt24h@gmail.com Yahoo: chenzi_mix
Chuyên:

- Thu mua thanh lý máy tinh, laptop, đồ văn phòng cũ hỏng, đồ điện tử.

- Sửa chữa máy tính laptop, đồ văn phòng.

- Dịch vụ tận nhà khách hàng.

- Làm việc 24/7 trong nội thành Hà Nội.

- Giá cả hợp lý, uy tín chất lượng hàng đầu.

- Nhận thanh lý phòng Game - Nhận thanh lý phòng Internet

- Nhận thanh lý phòng máy công ty - Nhận thanh lý kho máy tính.

- Không ngại xa, chỉ cần gọi là chúng tôi có ngay.

- Thanh lý 24/24. Hoa hồng cao cho anh em giới thiệu

- Thu mua các loại Máy Vi Tính: Phòng máy CTY, phòng Games, Net, hàng tồn kho CTY giá cao. Mua cả linh kiện và phụ kiện các loại cũ hỏng không dùng nữa.

- Thu mua các loại Máy Vi Tính của các cơ quan và cá nhân gia đình. Mua cả máy hư, máy lạc hậu giá cao IBM, Compaq, HP, Dell.

- Mua các loại Màn Hình và thiết bị rời: Mainboard, hdd, case, nguồn, ổ CD, máy in, máy photo, - UPS (lưu điện), máy lạnh, ổn áp, TV cũ… (hư cũng mua.

- Nhận mua tận nơi, tại nhà, tại cơ quan... làm việc 24/24h.

mua máy tính cũ (http://thumuamaytinh.vn/mua-m%C3%A1y-t%C3%ADnh)

mua may tinh cu (http://thumuamaytinh.vn/mua-m%C3%A1y-t%C3%ADnh)

thu mua may tinh cu (http://thumuamaytinh.vn/mua-m%C3%A1y-t%C3%ADnh)

mua laptop cu (http://thumuamaytinh.vn/mua-laptop)

mua dien thoai cu (http://thumuamaytinh.vn/mua-%C4%91i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i)

mua may tinh cu gia cao (http://thumuamaytinh.vn/mua-m%C3%A1y-t%C3%ADnh)

mua laptop cu gia cao (http://thumuamaytinh.vn/mua-laptop)

mua máy tính cũ giá cao (http://thumuamaytinh.vn/mua-%C4%91i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i)

mua điện thoại cũ (http://thumuamaytinh.vn/mua-%C4%91i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i)

mua máy tính cũ tại hà nội (http://thumuamaytinh.vn/mua-m%C3%A1y-t%C3%ADnh)

mua điện thoại cũ giá cao tại hà nội (http://thumuamaytinh.vn/mua-%C4%91i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i)

Mu2512
25-12-2013, 02:03 AM
Tải phần mềm chát ola chat cho java và android miễn phí Giới thiệu phần mềm chat ola chat cho java và android mới nhất hiện nay Chắc hẳn các bạn cũng không hề xa lạ gì với ola, một mạng xã hội chát chít online lớn nhất hiện nay. Và hiện nay ola chat chiếm được ưu thế sử dụng rất lớn của người dùng. Vì vậy ola không ngừng ra mắt những phiên bản ola chat mới với những tính năng vượt trội. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn phần mềm ola chat với tên gọi: ola chat (http://wapvietvl.com/seo/taiolachat.html) http://wapvietvl.com/seo/images/ola.jpg http://wapvietvl.com/seo/images/taiola.jpg Tính năng nổi bật của phần mềm chat ola chat - Ola chat nhanh, siêu tiết kiệm với cộng đồng hơn 20 triệu người dùng - Hơn 100 phòng chat luôn đông đúc vào sôi động - Chia sẻ hình ảnh, clip, nhạc tức thời - Kết nối xã hội xem ME cực nhanh, cực vui - Đọc báo online, cập nhật tin HOT mỗi ngày - Tải game miễn phí - Kết nối Yahoo nhanh hơn Đặc biệt ola chat đã được đánh dấu bước đột phá mới vào nền tảng điện thoại thông minh smart phone. Sắp tới sẽ ra mắt ola chat cho IOS (iphone) với giao diện bắt mắt, chức năng hoàn toàn dễ sử dụng, hỗ trợ hoàn toàn tiếng việt! Chần chờ gì nữa bạn, hãy tai ola chat (http://wapvietvl.com/seo/taiolachat.html) về máy và cùng tham gia cộng đồng ola đầy vui vẻ, nơi kết bạn giao lưu giải trí đầy thú vị này ngay nhé bạn. Căn hộ Thao Dien Pearl

Vị trí: 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2

Chủ đầu tư: SSG2

Đơn vị thi công: An Phong

Đơn vị thiết kế: Achetype - Pháp


Dự án là sự hòa quyện kiến trúc giữa 3 tầng trọng tâm thương nghiệp và 2 tòa tháp căn hộ, nơi các dãy nhà với cấu trúc khác nhau tạo nên khu trung tâm thương nghiệp sầm uất, giúp tránh được những hiệu ứng làm ngắt quãng nhịp sống của người dân thành phố.
Các tòa tháp được bố trí xen kẽ nhau mang lại tầm nhìn tuyệt trần cho các căn hộ. Nhằm giảm ảnh hưởng của sức nóng và ánh nắng thái dương chói chang, kiến trúc mặt tiền đối với những nhà cầu ngoài lớn mang đến bóng râm che phủ cho xứ sở nhiệt đới này. Không chỉ có vậy, những chuồng xí này còn mang lại không gian ngoài trời thích thú, dẫn lối tới phòng khách bên trong. Tầng trên cùng của trọng điểm thương mại là khu vực hồ bơi sân thượng mang lại không gian ngơi nghỉ yên tĩnh, thư giãn. Tầng cuối của tòa tháp là căn hộ đôi với hồ bơi/ sân vườn lớn.

Các kiến trúc sư đã đạt được mục tiêu trong việc thiết kế một tòa cao ốc đáp ứng được các tiêu chí khác nhau như Chất lượng sống, Kiến trúc hiện đại, Hiệu quả trong xây dựng và Thân thiện với môi trường.

Dự án Thao Dien Pearl thực sự là một cao ốc phức hợp đương đại và đi đúng với sự quan hoài của tầng lớp ngày nay. Đó là sự đồng nhất giữa tiết kiệm năng lượng và môi trường.

http://www.duanssg.com/wp-content/uploads/2012/09/thao-dien-pearl1.jpg

Phối cảnh căn hộ Thao Dien Pearl

Vị Trí Căn hộ Thao Dien Pearl

Số 12 đường Quốc Hương - P. Thảo Điền - Q. 2 - Tp.HCM, là điểm nhấn của khu vi la Thảo Điền. Vị trí Thao Dien Pearltứ tung trắc địa vì nằm cách chân cầu Sài Gòn chỉ khỏang 500m, một không gian thoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của căn hộ Thao Dien Pearl sẽ cảm nhận được.



lược đồ vị trí Thao Dien Pearl

Căn hộ Thao Dien Pearl nằm trong khu quy hoạch Bắc xa lộ Hà Nội, trọng tâm Quận 2 là nơi giao hội xây dựng các công trình nhà ở dịch vụ công cộng cao cấp trong quá trình thành phố hóa TP. HCM. Dự án Thao Dien Pearl dự định xây dựng khu căn hộ - siêu thị, dịch vụ, với tầng hầm đậu xe, và vị trí tiện lợi bên cạnh là trạm metro số 6 tuyến chợ Bến Thành - Suối Tiên là tuyến metro trước hết của tỉnh thành, dự án sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu ở hiện đại cho các cư dân trong ngày mai về vị trí, dịch vụ, tiện nghi.

Với hệ thống tàu điện hiện đại, từ căn hộ Thao Dien Pearl chỉ mất khoảng vài phút bạn có thể vào được trọng tâm chợ Bến Thành. QUY MÔ : 12,855 m2

Tầng cao công trình : 33 gồm :

- Khối thươngmại : 03

- Khôi dịch vụ : 01

- Khối căn hộ : 27

Tầng hầm (gồm lửng) : 03

trung tâm thương mại :

18,000 m2 gồm 03 lầu

14,000 m2 tầng hầm

Đường trực nối tiếp với ga xe điện

Khu bán lẻ, ăn uống và giải trí vui chơi

02 tháp (54,800 m2 NFA) :

Khoảng 1,400 nhân khẩu

13,000 m2 tầng hầm

5,800 m2 dịch vụ cư dân

TIỆN ÍCH CĂN HỘ

Một không gian cao tầng phối hợp hài hòa với không gian vi la cao cấp hiện hữu. Một tầm nhìn xanh mát với cây cối, sông nước bao quanh. Một nơi đầy đủ tiện nghi, vị trí thuận lợi với trọng tâm mua sắm, tuyến xe điện cao tốc, gần trục giao thông chính… Một thứ hạng sống - Thao Dien Pearl. Hãy khám phá!



Dự án với đầy đủ các tiện ích như:

+ Khu trọng tâm thương nghiệp

+ Khu dịch vụ với diện tích 5,800m2 đặc biệt với hồ bơi tràn bờ 10mx50m phóng tầm nhìn ra làng Thảo Điền sông Sài Gòn tuyệt đẹp.



hồ bơi Thao Dien Pearl

+ Các khu sinh hoạt xen kẽ cảnh quan.



+ Phòng sinh hoạt cộng đồng tại tầng trệt và tầng dịch vụ.

+ Phòng tập tiêu chuẩn quốc tế. + Khu vục locker - shower với phòng xông hơi và xông khô.

+ Nhà trẻ, sân chơi con trẻ trong nhà và ngoài trời theo tiêu chuẩn quốc tế.

+ Khu giặt sấy bằng máy tự động.

+ Lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống kiểm soát khu vực 24/24.

CÁC LOẠI căn hộ:

2 phòng ngủ : 92m2, 95m2, 102m2, 110m2, 119m2

3 phòng ngủ : 127m2, 130m2, 132m2

Duplex : 16 Căn hộ hồ bơi & Căn hộ sân vườn
[center]
[center]lược đồ tổng thể căn hộ Thao Dien Pearl

CÁC LOẠI CĂN HỘ Thao Dien Pearl


số 1 : 115.19 M2 ( 2 PHÒNG NGỦ)mạng 2 : 95.19 M2 ( 2 PHÒNG NGỦ)

số 3 : 95.79 M2 ( 2 PHÒNG NGỦ)số phận 4 : 134.5 M2 ( 3 PHÒNG NGỦ)

số phận 5 : 105.92 M2 ( 2 PHÒNG NGỦ)mạng 6 : 136.96 M2 ( 3 PHÒNG NGỦ)

số mệnh 7 : 122.51 M2 ( 2 PHÒNG NGỦ)số phận 8 : 132.06 M2 ( 3 PHÒNG NGỦ)

số 9 : 105.92 M2 ( 2 PHÒNG NGỦ)PENTHOUSE


Khởi công : quý II/2010

Hoàn thành : tháng 8/2013

Tổng vốn đầu tư : 100 triệu USD

Các chỉ tiêu xây dựng:
HẠNG MỤCCHỈ TIÊU
aDiện tích đất.12.855 m²

bTầng hầm đậu xe02 hầm và 1 lửng

cMật độ xây dựng :Khối đế. (dịch vụ, retail)Khối tháp.55.71%20.42%

dHệ số sử dụng đất :Khu căn hộ.Khu thương mại - dịch vụ.7.5

eTổng diện tích sàn xây dựng :~ 90.000 m²

fSố tầng cao31 tầng.

gQuy mô dân sốKhoảng 1.500 người

hTổng số căn hộ450 căn hộ và 16 căn Duplex

Chức năng công trình:
TẦNGSỐ TẦNGCHỨC NĂNG

Hầm02 hầm và 1 lửngKhu vực để xe gắn máy, xe ôtô (đảm bảo phục vụ cho tòa nhà) các khu vực phụ trợ, kỹ thuật….

Khối đế3 tầng thương mại, 1 tầng dịch vụBao gồm các khu vực:o Sảnh vào các khu căn hộ.o Khu vực thương mại - dịch vụ.o Khu dịch vụ: các khu vực công cộng cho tòa nhà như: khu nhà giữ trẻ, phòng y tế, cafe shop, phòng tập thể dục, chăm chút sức khỏe, thư viện, phòng sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ căn hộ…o Khu hồ bơi, sân chơi, cây xanh công viên …

Khối tháp25 tầng căn hộ tiêu biểu và 2 tầng căn hộ duplexBao gồm các khối căn hộ. Tỷ lệ các loại căn hộ được phân bố đều, bao gồm các loại : o Căn hộ 2 phòng ngủ : 115.19 m², 95.79 m², 95.19 m², 105.92 m², 122.51 m², 105.92 m²..o Căn hộ 3 phòng ngủ : 134.50 m², 136.96 m², 132.06 m².

GIÁ: GIÁ GỐC CHỦ ĐẦU TƯ quyến rũ

TIẾN ĐỘ thanh toán Thao Dien Pearl :

- Đặt cọc 100.000.000 VNĐ/1 căn

- Tháng 3/2013 ký HĐ tính sổ 20 %

- Tháng 05/2013 tính sổ 20 %

- Tháng 06/2013 thanh toán 20 %

- Tháng 07/2013 thanh toán 20 %

- Tháng 08/2013 tính sổ 20 %

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI Thao Dien Pearl :

- Giảm 2% nếu đóng đúng và đủ các đợt thanh toán

- Tặng thẻ Visa 100 triệu của NH Quân đội MB Bank

- Tặng phí quản lý 1 năm đầu tại Thao Dien Pearl

Liên hệ PKD SSGReal: Nhật Trung 093 88 99 068
thao dien pearl (http://www.duanssg.com/thao-dien-pearl)
thảo điền pearl (http://www.duanssg.com/thao-dien-pearl)
can ho thao dien pearl (http://www.duanssg.com/thao-dien-pearl)

Mu2512
25-12-2013, 02:04 AM
Tải phần mềm chát ola chat cho java và android miễn phí Giới thiệu phần mềm chat ola chat cho java và android mới nhất hiện nay Chắc hẳn các bạn cũng không hề xa lạ gì với ola, một mạng xã hội chát chít online lớn nhất hiện nay. Và hiện nay ola chat chiếm được ưu thế sử dụng rất lớn của người dùng. Vì vậy ola không ngừng ra mắt những phiên bản ola chat mới với những tính năng vượt trội. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn phần mềm ola chat với tên gọi: ola chat (http://wapvietvl.com/seo/taiolachat.html) http://wapvietvl.com/seo/images/ola.jpg http://wapvietvl.com/seo/images/taiola.jpg Tính năng nổi bật của phần mềm chat ola chat - Ola chat nhanh, siêu tiết kiệm với cộng đồng hơn 20 triệu người dùng - Hơn 100 phòng chat luôn đông đúc vào sôi động - Chia sẻ hình ảnh, clip, nhạc tức thời - Kết nối xã hội xem ME cực nhanh, cực vui - Đọc báo online, cập nhật tin HOT mỗi ngày - Tải game miễn phí - Kết nối Yahoo nhanh hơn Đặc biệt ola chat đã được đánh dấu bước đột phá mới vào nền tảng điện thoại thông minh smart phone. Sắp tới sẽ ra mắt ola chat cho IOS (iphone) với giao diện bắt mắt, chức năng hoàn toàn dễ sử dụng, hỗ trợ hoàn toàn tiếng việt! Chần chờ gì nữa bạn, hãy tai ola chat (http://wapvietvl.com/seo/taiolachat.html) về máy và cùng tham gia cộng đồng ola đầy vui vẻ, nơi kết bạn giao lưu giải trí đầy thú vị này ngay nhé bạn. siêng cung vội vàng Dụng cụ bài bạc bịp giá rẻ tiến đánh nghệ mới nhất bây giờ hiệu quả nhât.

Mời cạc bạn vào website chính thức của công ty phanh xem từng phương tiện và đồ nhởi.
(http://bandocobac.net/bvct/kinh-ap-trong/20/tin-tuc-co-bac.html)

http://dochoicobac.com (http://dochoicobac.comkín)kín biệt các bạn là cuộng cùng người việt ở nước ngoài cũng chứ ngại đòi điện biếu mình ,đằng tui nhiều dịch mùa dời quy hàng tới tận tay các bạn trên khắp nỗ lực giới ,ngọc trai á,châu âu,mỹ,phi ...v.v.v


I. Bộ hoa bài xích LÁ: gồm giàu các hát bộ sau:liên hệ :

MR Dũng : 0965.173.789 Hoặc 0904.735.333
1. Bàn tráo bài xích
Là loại bài bác giàu bình diện phằng thông thường song hãy giúp chúng min có thể thảo luận hát bội bài bác đơn cách dễ dàng nhưng mà vắng ai ngờ tới.
2. bao tay tráo bài:: 0965.173.789 áo đánh tráo bài bác, giá đổi bài xích lắm trạng thái bàn bạc hát bội bài bác chỉ trong suốt cướp mắt. tối ưu thó tường thuật. đảm bảo có hắn trong tay cạc bạn lắm thể từ bỏ kém trở nên xuể chỉ trong suốt chớp mắt !

3. kiếng giáp bẫy coi xuyên lá bài bác : Đợt nào mình mới nhập tốt giàu loại gớm sát cạm nhiều xuất xứ trường đoản cú HÀN QUỐC và NHẬT BẢN . Điều Đặc biệt tã lót đem vào mắt bạn sẽ hoàn trả tinh tường thoai mái. chả nhiều tình yêu trạng ngứa. cộm , như nhưng loại kiếng thông thường ,tàu, khác .đơn điều rất mới nữa là,mình hỉ giàu loại bài xích kề bẫy 4 cạnh. coi rất thoả chơi kiểu chi cũng thắng, hệt như thường bài xích ngửa. tiệm trái cao nhưng mà giá cả tớ nửa rất hiệp lý.alo tao nhá

4. máy tiến đánh chắn công nghệ mới nhất hiện giờ nhai:: 0965.173.789 cái này thì bài xích cụm từ đối phương chỉ cần mỗi máy mực trui là làm tốt (cái này tớ biết trước nhằm hai cấy loc nghen)phanh trên đĩa đả thoải chèo .
5. bài tiến đánh ty (bài bác lốt) - Mr Dũng
Loại bài bác nè nhằm công vết đằng sau hát tuồng bài bác đơn cách kín đáo mà báo cáo nào ngờ tới nhưng lại rất hiệu quả. nghỉ giò chỉ giúp mỗ thừa nhận biết nổi đó là con gì cơ mà đương biếu mỗ biết xuể chồng rô, tê, bích, tép. Dành thắng lợi 100% hợp đồng nhởi phị tố, 3 cây, áng chừng, liếng…
6. bài xích máy (làm nghệ cao) Mã gạch .Loại nè khôn xiết mới và công nghệ đương đại. Khác đồng cạc loại tê y nhiều trạng thái báo biếu chúng ta biết trước bài bác của trui trước lót phân, nhằm nhiều đặng chấm đại cáo tối da (dánh chiến thắng 100%)
7.Máy đánh bố lượng ,máy làm liêng công nghệ cao: : 0965.173.789 cái nào là chỉ cần nổi bài xích xuống là máy có dạng báo biếu tôi biết trước chấm hạng đối phương nhai .
8.bài chắn vệt, bài này giàu dạng giúp mỗ biết trước nổi đồ để dưới lọc nhé.

9.bài chắn kề cạm .bài xích nào là tã lót deo kiếng kề cạm ra min có trạng thái biêt trước tốt lọc nhớ

10.Mỏ vit tiến đánh hao bài xích .loại nà hạp cho việc công nghiêm phụ cây năng liêng phỏm xị tố.

II. cỗ khoa xóc đĩa: bọn chơi xóc đĩa mới nhất 2013-2014 : 0965.173.789
1. cỗ xóc lướt: tụi xóc đĩa bịp
Gồm nhiều 1 điện thoại và 1 cục cằn rung
Loại nè khi chúng min nạm cái chỉ cần lướt sang điện thoại ngơi sẽ báo biếu min biết.
chả rung sấp kẹp, rung 1 cái là linh nghiệm, rung 2 cái là tứ tử. Dễ nhởi và hiệu quả. chiến thắng đến 100%
2. Bộ xóc lướt quăng quật giá: tiến đánh dụng tương tự như điện thoại, chỉ khác phanh ngụy trang trong suốt giá tiền của chúng mỗ.
3. Bộ bát hình
Hiện tại có 2 loại chén ảnh
+ chén ảnh tốt tiến đánh ở đít ngốn
+ tọng hình đánh ở thành măm (loại nào đòi là không tang)
1 Bộ măm ảnh hẹp đủ gồm có: 1 ăn+1 mùng điện thoại+ 1 xạc
Kỹ thuật chơi hết sức dễ: loại nào min chỉ cần lua đặng tọng ra thì ai thi thể cũng được ta chỉ việc đứng trên mỗi dọ xóc ta bấm điện thoại là biết đặng bay con gì dõ như chơi lắm măm. Lh:0968.426.678 tốt nổi tư vấn miễn sao uổng.
4. cỗ đĩa hình
giàu ba loại nghe loại mắt hồng loại ful HD loại màu
1 cỗ đĩa gồm nhiều: 1 đĩa: 1 màn: xạc
công dụng và hiệu trái hệt như bát giúp ta chiến thắng đến 100%
5. cỗ máy quét thang ngọc và quét đĩa ngọc Bộ hát bội soi nè chỉ ứng dụng cho trường học hợp trong sứt tệ nạn mà người ta dùng bằng bát ngọc và đĩa . Loại nào là tốt ngụy trang camera ở cổ tay áo, thắt lưn
6. cỗ cảm tương ứng trường đoản cú: 0965.173.789
Gồm lắm: 1 cỗ máy+ 1 ống thắng đút trong suốt người, loại nà giò nhất thiết min giả dụ ráng cái, nhưng chỉ cần lùa xuể vào mâm là ok
7. bô đôi trai châm Dụng cụ bài bạc bịp
cỗ nào là tuy rằng nhỉ lắm từ bỏ lâu nưng cũng rất tiệm trái
Gồm 1 mẩu trai châm bé+ 1 cỗ tụi là ta giàu trạng thái chiến thắng phanh rồi.
8. Bộ me từ bỏ (hoặc nạ giấy)
Bộ mế nào là nhiều dạng ngụy trang trong suốt dướng chăn nệm, hay chôn dưới gắt gao, lát chúng ta xóc xong xuôi chỉ việc phanh đĩa lên đúng chốn chúng ta phanh bâu là ok. Báo không trung rung sấp ném, 1 cái là lẻ, rung 2 cái là tứ tử.
các bạn hẵng lien lạc cùng tôi để phanh tư vấn miễn là phí tổn tham lam khảo về ngần loại hát bộ biết bao biếu hợp với từng sứt nhởi, xuể đạt nổi hiệu quả cao nhất
9.Bộ phường cảm tương ứng ống (dung để nhởi sóc đĩa)
Máy: Bao gồm đơn ống +một cỗ rung
hát bội: nhiều loại đừng tang và có trở cái .đồ giò trở lột ra ở trong chả có gì giàu thiết chế ra bao thuốc năng hát bội tú chắn hoặc bất căn cứ đơn mực tàu gì danh thiếp ban giàu trạng thái chơi
10.cỗ hát bộ mó .đàn tông ăn đĩa hoàn trả toàn của đối phương tôi chỉ cần kiểm tra bởi vì là xong nhé.


11. kiếng áp tròng ngóng xoi xơi .: 0965.173.789 cái nào bát mực tàu trui nghen bát màu rủi nghen tã tiễn đưa Kính ra mỗ có trạng thái trông coi xuyên sang thang mắt thường chớ cầu mong thấy.

12.Bộ nạ thớt :bao gồm đơn mệ và đơn máy +đơn rung cái này nhiều trạng thái trôn ở dưới phông gạch hoa hay dưới gắt hay là vứt trong ví hay chế trong điện thoại chỉ việc vất đàn ra là tiến đánh.đàn thời có loại chả tang và có trở rung 1 cái thiêng 2 cái tứ tử chả rung sấp đôi chuẩn mực 100%

13.cỗ quét đĩa ngọc :loại này thời trông coi toàn nghen nhưng nhút nhát các bác sóc thì cũng phải nghệ tường thuật một tẹo nhé

alo xuể biết thông tin thay rứa nhé .

14.Bộ đĩa trai châm xanh chín : cái nè môt bán đĩa phía tê là xanh chín đang đơn nửa đía bên nà là của tao nghe đòn nè khá tiệm trái nhé.

15.máy cảm tương ứng ống mini s thế hệ mới. : 0965.173.789 cơ hội rung 2-4-6-8-10 rất rễ công và tiệm quả nghen call phanh biết giá như máy gọn gàng nặng ống chỉ to kè hai ngón tay tụm lại .

16.đang có các Dụng cụ như bầu cua tôm cá bịp .có thể báo rung cho bạn biết chính xác phai con hệt bao gồm môt Bộ tụi và một máy rung nghe

các bạn ở xứ nam,miền trung cũng đừng ngại gọi biếu tôi vì chúng tao giao hàng ở tất cả các thành thị trong suốt hết nác bảo đảm đến tận tay cạc bạn
danh thiếp ban lặng lòng tôi đảm bảo sau hồi hương các bạn dùng quân sẽ kiêng kị ra rất nhiều tiền

dã man giống huyết xin liên lăng :

0965.173.789 hay 0904.735.333

Yahoo : dochoicobacbip_so1

ngạimail:dochoicobacbip_so1@yahoo.com







Công nghệ cờ bạc bịp mới nhất (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/36/cong-nghe-co-bac-bip-moi-nhat.html)



Mua đồ cờ bạc (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/35/mua-do-co-bac.html)



Đồ chơi cờ bạc bịp mới nhất hiện nay (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/34/do-choi-co-bac-bip-moi-nhat-hien-nay.html)



Dụng cụ cờ bạc bịp (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/33/dung-cu-co-bac-bip.html)



Bán đồ cờ bạc bịp (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/32/ban-do-co-bac-bip.html)



Công nghệ cờ bạc bịp (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/31/cong-nghe-co-bac-bip.html)



Kính áp tròng nhìn xuyên bài (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/30/kinh-ap-trong-nhin-xuyen-bai.html)



Kính áp tròng nhìn xuyên bát (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/29/kinh-ap-trong-nhin-xuyen-bat.html)



Chơi sóc đĩa online (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/28/choi-soc-dia-online.html)



Dạy chơi bài bịp (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/27/day-choi-bai-bip.html)



Bán đồ cờ bạc (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/26/ban-do-co-bac.html)



Đồ chơi cờ bạc bịp (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/25/do-choi-co-bac-bip.html)



Đồ chơi xóc đĩa mới nhất (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/24/do-choi-xoc-dia-moi-nhat.html)



Đồ cờ bạc (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/23/do-co-bac.html)



Chơi xóc đĩa (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/22/choi-xoc-dia.html)



Chơi cờ bạc bịp (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/21/choi-co-bac-bip.html)



Dụng cụ cờ bạc (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/20/dung-cu-co-bac.html)



Đánh bài bịp (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/19/danh-bai-bip.html)



Dụng cụ đánh xóc đĩa mới nhất (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/18/dung-cu-danh-xoc-dia-moi-nhat.html)



Đánh xóc đĩa bịp (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/17/danh-xoc-dia-bip.html)



Xóc đĩa (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/16/xoc-dia.html)



Quân không tang (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/15/quan-khong-tang.html)



Bát không tang (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/14/bat-khong-tang.html)



Dụng cụ chơi bài bịp (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/13/dung-cu-choi-bai-bip.html)



Kính áp tròng giá bao nhiêu (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/12/kinh-ap-trong-gia-bao-nhieu.html)



Cờ bạc bịp công nghệ cao (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/11/co-bac-bip-cong-nghe-cao.html)



Dụng cụ cờ bạc bịp 2013 (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/10/dung-cu-co-bac-bip-2013.html)



Bán đồ cờ bạc bịp mới nhất (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/9/ban-do-co-bac-bip-moi-nhat.html)



Bán đồ cờ bạc bịp (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/8/ban-do-co-bac-bip.html)



Bán đồ cờ bạc (http://dochoicobac.com/bvct/ban-do-co-bac-ban-do-xoc-dia-xoc-dia-bip-ban-do-xoc-dia-bip-ban-dung-cu-xoc-dia/7/ban-do-co-bac.html)



[/center][/center]

truonghuyvan0135
08-03-2014, 07:08 PM
Làm thế nào để gia hạn Visa tại Nhật Bản (http://www.nipponlinkvn.com/lam-nao-de-gia-han-visa-tai-nhat-ban.html)? là một trong các câu hỏi mà NipponLink Việt Nam nhận được rất nhiều từ các bạn học sinh khi đến tư vấn du học (http://www.nipponlinkvn.com/tu-van-du-hoc) cũng như các bạn đã và đang theo học tại Nhật Bản. Dưới đây là một số ý kiến về việc gia hạn Visa tại Nhật Bản (http://www.nipponlinkvn.com/lam-nao-de-gia-han-visa-tai-nhat-ban.html) để các bạn tham khảo

Sau khi sang Nhật, học sinh sẽ được nhà trường làm thẻ cư trú tại Cục xuất nhập cảnh. Thẻ cư trú của học sinh có thời hạn từ 6 tháng đến 1 năm, vì thế sau khi học được gần hết thời gian được cho trên Visa, học sinh cần chuẩn bị để gia hạn visa.

http://www.nipponlinkvn.com/wp-content/uploads/2014/02/Visa-ngan-han-nhat-ban.jpg

Để được gia hạn visa, học sinh cần đảm bảo có tỷ lệ đi học từ 80% trở lên, không vi phạm các quy định của nhà trường cũng như pháp luật Nhật Bản và đã đóng học phí kỳ 1 năm thứ 2. Trước khi kết thúc năm học thứ nhất khoảng 2 tháng, học sinh cần chuẩn bị tiền để đóng học phí năm thứ 2. Học sinh có thể yêu cầu gia đình chuyển tiền từ Việt Nam sang qua Ngân hàng để chứng minh cho Cục cư trú biết gia đình có gửi tiền cho học sinh khi làm thủ tục gia hạn visa.